SAO » Chuyện làng sao

Thanh Tú tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho chồng, hiếm hoi được nửa yêu thương thể hiện tình cảm bằng cách này

Chủ nhật, 12/12/2021 10:18

Á hậu Thanh Tú khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi hạ sinh con thứ hai trong tiệc sinh nhật hoành tráng của ông xã.

Từ ngày làm vợ doanh nhân Thành Phương, á hậu Thanh Tú rút lui khỏi showbiz và tận hưởng cuộc sống sung túc với nhà đẹp, xe sang và bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ. Biệt thự của gia đình thường được trang hoàng lộng lẫy mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật Thanh Tú, kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng hoặc sinh nhật con trai.

Tối 11/12, Á hậu Thanh Tú đã khoe những hình ảnh hiếm hoi trong bữa tiệc sinh nhật mà cô tổ chức cho ông xã doanh nhân. Ngay background chính đã được người đẹp để những chữ nịnh khéo nửa kia: "Happy birthday chồng iu". Nàng á hậu diện tông đen với đầm dây phối cùng khăn choàng lông kết hợp kiểu tóc bới cao trông vô cùng quý phái, sang trọng ra dáng phu nhân nhà hào môn. Đến dự buổi tiệc còn có vợ chị gái Thanh Tú là á hậu Ngô Trà My. Trong khung ảnh, hai đôi trai tài gái sắc tụ họp trông sáng bưng cả không gian tiệc.

Thanh Tú khoe nhan sắc rực rỡ chuẩn phu nhân nhà hào môn

Thanh Tú bên chồng doanh nhân trong khung ảnh với vợ chồng chị gái là á hậu Trà My

Chồng Thanh Tú kéo vợ ra khiêu vũ cùng mình

Ngay sau buổi tiệc ngoài trời, Thanh Tú còn tổ chức thêm buổi tiệc nhẹ ấm cúng trong nhà, chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình với nhau. Khi tiếng nhạc vang lên, ông xã Thanh Tú đã kéo vợ ra để khiêu vũ. Đây là lần hiếm hoi mà nam doanh nhân này thể hiện sự lãng mạn và tình cảm ngọt ngào của mình dành cho bà xã. Nàng á hậu hạnh phúc đến mức chia sẻ clip này từ story trên Instagram của chị gái về trang cá nhân của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới