SAO » Chuyện làng sao

Thanh Vân Hugo chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Thứ ba, 19/11/2013 10:17

Thanh Vân Hugo khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng sẽ lên xe hoa lần 2 khi thực hiện bộ hình tuyệt đẹp với chiếc váy cưới trắng tinh khôi thiết kế táo bạo này.

Sau khoảng thời gian dài chia tay chồng, Thanh Vân đã lấy lại được tinh thần, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai và tập trung cho công việc. Hiện tại cô đang chuẩn bị tham gia một dự án phim mới và nhận lời làm host một gameshow mới trên truyền hình. Từ hình ảnh chị "Kính hồng" ngọt ngào ngày nào giờ đây Vân Hugo đã trở nên mặn mà và đằm thắm hơn. Nhưng cô vẫn là một trong số người đẹp Việt khá trung thành với "xì-tai" dịu dàng và  kín đáo. 

Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới thực hiện cách đây không lâu, Thanh Vân dường như đã "lột xác" bất ngờ với hình ảnh táo bạo hơn. Trong bộ váy trắng mỏng trong suốt, nữ diễn viên khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể. Được biết, đây là một trong những ngày ảnh Vân Hugo và ekip của mình thực hiện trước khi cô đón sinh nhật tuổi 29 vào 29/12 tới đây.

Thanh Vân Hugo xuất hiện táo bạo với bộ váy trắng mỏng manh "Bà mẹ một con" khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể Thanh Vân quyết định thử "lột xác" làm mới mình để thay đổi hình ảnh của mình Càng ngày cô càng trở nên đẹp mặn mà và đằm thắm hơn Bên cạnh tình yêu lớn dành cho con trai, Vân Hugo chỉ tập trung cho công việc

Ngắm thêm một vài hình ảnh trẻ trung, dịu dàng quen thuộc của Thanh Vân Hugo:

Theo Trí Thức Trẻ