SAO » Chuyện làng sao

Thành viên F4 sẽ không tham dự đám cưới của Chu Hiếu Thiên

Thứ năm, 18/08/2016 09:50

Cặp đôi Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 3/9 tới ở Đài Loan. Nhưng có thể các thành viên F4 sẽ không tham dự đám cưới của anh.

Để hoàn tất việc chuẩn bị cho đám cưới của mình vào đầu tháng 9 tới đây, cặp đôi Chu Hiếu Thiên và bạn gái Hàn Văn Văn đã gửi thiệp mời đến bạn bè cùng người thân. Tuy nhiên, trên trang Sina mới đây đưa tin, rất có thể thành viên của nhóm nhạc F4 sẽ không tới dự đám cưới của Chu Hiếu Thiên. Theo đó, trang này cho biết, Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn đã gửi thiệp cho Châu Du Dân và Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào. Nhưng 3 thành viên của F4 thì có Châu Du Dân và Ngôn Thừa Húc là không tham dự đám cưới, còn Ngô Kiến Hào thì vẫn chưa chắc chắn.

Thiệp cưới của cặp đôi Chu Hiếu Thiên (F4) và bạn gái Hàn Văn Văn.

Chu Hiếu Thiên chia sẻ: Tôi hy vọng trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình sẽ có mặt anh em làm chứng".

F4 là một nhóm nhạc nam nổi tiếng của Đài Loan bao gồm 4 thành viên: Ngôn Thừa Húc, Chu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên. Nhóm nhạc này đã từng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả trẻ các nước Châu Á, nhất là vào đầu những năm 2000. Tên gọi của nhóm được đặt theo tên của nhóm 4 chàng công tử trong bộ phim "Vườn sao băng" do 4 thành viên của nhóm nhạc F4 thủ vai chính.

Năm 2007, nhóm F4 còn có tên gọi khác là JVKV được đặt bằng cách ghép 4 chữ cái đầu trong tên tiếng Anh của 4 thành viên.

Click xem Chu Hiếu Thiên khoe ảnh cưới đẹp lãng mạn ở Vạn Lý Trường Thành

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới