SAO » Chuyện làng sao

Thành viên gia đình Céline Dion tiết lộ tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ: Rất yếu và gần như bị liệt

Thứ ba, 09/11/2021 21:33

Theo truyền thông đưa tin, sức khỏe của nữ ca sĩ nổi tiếng Céline Dion ngày càng giảm sút và cô không thể đứng dậy hay đi lại được nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Canada mới đây, người thân của Celine Dion đã tiết lộ tình hình sức khỏe của nữ danh ca đang ngày càng xấu: "Chân không thể đứng hay đi lại cùng những cơn đau khiến cô ấy gần như bị liệt. Cô ấy rất yếu và sụt cân nhiều. Hiện tại, cô ấy không thể tự đứng dậy, di chuyển hoặc đi lại được nữa. Căn bệnh này có thể mất nhiều thời gian để hồi phục, nếu tình hình không được cải thiện, có thể mất vài tháng, thậm chí hàng năm điều trị”.

Sức khỏe của nữ ca sĩ nổi tiếng Céline Dion ngày càng giảm sút.

Ngay sau khi thông tin tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ nổi tiếng được tiết lộ, người hâm mộ trên toàn thế giới đã rất lo lắng cho cô.

Được biết, trước đó vào cuối tháng 10, Céline Dion cho biết cô "tan nát trái tim" khi phải thông báo toàn bộ các show diễn sắp tới bị huỷ "vì những triệu chứng y tế không báo trước". Ngày trở lại sân khấu của Céline Dion không thể thực hiện liên quan đến chứng co thắt cơ.

Show diễn mở màn của giọng ca "My Heart Will Go On" dự kiến diễn ra ngày 5/11 không thể tổ chức dù đã bị hoãn lại 5 tháng vì dịch Covid-19. Không chỉ có vậy, toàn bộ 21 buổi diễn dự kiến diễn ra từ 5-10/11/2021 và từ 19/1-5/2/2022 cũng bị huỷ bỏ.

Theo thông tin từ phía nữ ca sĩ, Céline Dion gặp chứng co thắt cơ nghiêm trọng và kéo dài khiến cô không thể biểu diễn. Hiện tại Céline Dion đang được điều trị và thậm chí còn không thể tham gia các buổi diễn thử. "Tôi cùng ê-kíp của mình đã chuẩn bị cho các show diễn này suốt 8 tháng qua và thật buồn khi đột ngột không thể tổ chức show mở màn tháng 11. Tôi thấy rất tệ vì làm các bạn thất vọng. Tôi đặc biệt xin lỗi các fan đang có kế hoạch tới Las Vegas vì show diễn này. Giờ tôi phải tập trung vào việc chữa trị để sớm khoẻ lại", Céline Dion chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới