SAO » Chuyện làng sao

Thành viên là món quà 'chúa ban tặng' trong các nhóm nhạc Kpop

Thứ năm, 28/01/2016 16:11

Họ là những thành viên tài năng giúp nhóm nhạc của mình được công chúng chú ý hơn. Vì vậy các thành viên này được gọi là món quà 'chúa ban tặng' cho các nhóm nhạc Kpop.

G-Dragon (nhóm nhạc Big Bang)

Với tài năng hát, đọc rap chính, nhảy, sáng tác, thông thạo hai thứ tiếng Anh và Hoa, cùng với cách ăn mặc độc, dị của G-Dragon đã giúp nhóm nhạc Big Bang tạo được sự chú ý. G-Dragon từng nhận giải thưởng "Người có ảnh hưởng lớn nhất trong năm 2008" do tạp chí Arena bình chọn. Sự nghiệp của G-Dragon thăng hoa như diều gặp gió, anh trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn.

G-Dragon được xem là món quà 'chúa ban tặng' cho nhóm nhạc Kpop Big Bang

G-Dragon càng nổi tiếng và có nhiều đóng góp cho làng giải trí Hàn Quốc thì nhóm nhạc Big Bang cũng được 'dựa hơi'. Có thể nói, Big Bang nổi tiếng trên toàn thế giới là sự đóng góp không nhỏ của G-Dragon.

Minho (nhóm nhạc SHINee)

Nhờ sở hữu khuôn mặt lãng tử và chiều cao lý tưởng mà Minho có thể 'hạ gục' bất kỳ cô gái nào trong lần đầu gặp mặt. Mặc dù không phải là người hát chính nhưng khả năng hát rap của Minho khiến nhiều người mê mẩn.

Không chỉ đi hát cùng nhóm nhạc SHINee mà Minho còn 'lấn sân' qua nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu, viết nhạc và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Chính vì sự xuất hiện dày đặc và phủ sóng của Minho trên truyền hình mà nhóm nhạc SHINee ngày càng có nhiều người biết đến hơn.

Yoon Doo-joon (nhóm nhạc BEAST)

Yoon Doo-joon là một ca sĩ, rapper, dancer, và diễn viên. Yoon Doo-joon là trưởng nhóm và ca sĩ hát phụ của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BEAST.

Vì sở hữu sự tốt tính cũng như tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc nên Yoon Doo-joon đã thu hút một số lượng fan đông đảo cho nhóm BEAST.

Zico (nhóm nhạc BlockB)

Zico của BlockB đảm nhiệm hầu hết mọi thứ như sáng tác, hòa âm, phối khí và sản xuất. Đặc biệt với phong cách rap nổi bật và ấn tượng, Zico dường như là người đại diện cả nhóm và định hình phong cách cho BlockB. Nhờ tài năng của Zico mà BlockB đang rất nổi tiếng không thua kém các nhóm nhạc nào của Kpop.

Yook Sung Jae (nhóm nhạc BTOB)

Yook Sung Jae (BTOB) là anh chàng sở hữu nhiều tài năng. Yook Sung Jae hát hay, diễn xuất tốt và là 'gương mặt' quen thuộc trong nhiều show truyền hình thực tế. Anh chàng được người hâm mộ khen ngợi là có tích cách thân thiện và gương mặt nam tính.

Với sự nổi tiếng ngày một tăng, Yook Sung Jae đã giúp nhóm nhạc BTOB nhận được sự chú ý nhiều hơn từ công chúng. Anh vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động nhóm chứ không thích tách riêng như một số thần tượng khác.

Kang Seung Yoon (nhóm nhạc Winner)

Trước khi là thành viên của Winner, Kang Seung Yoon từng là một nam nghệ sĩ hát solo và xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng HighKick3. Có thể nói anh chàng đã 'nhẵn mặt' với fan Hàn. Vì vậy, khi là thành viên của Winner, Kang Seung Yoon đã lôi kéo được lượng fans đông đảo cho nhóm nhạc này.

Vernon (nhóm nhạc Seventeen)

Trên các trang web Kpop hiện nay, Vernon là cái tên nổi bật dù anh mới debut trong nhóm nhạc mới Seventeen. Vẻ đẹp lai Tây, sở hữu nhiều góc cạnh giống T.O.P (Big Bang) khiến anh chàng thu hút sự chú ý từ các fan.

Ngoài ra, Vernon còn được fans yêu mến bởi tính cách vui vẻ, thân thiện và thái độ làm việc của anh rất chuyên nghiệp.

Loạt sao Hàn biến thành 'thảm họa' do photoshop quá đà click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới