SAO » Chuyện làng sao

Thành viên nhóm BTS và Black Pink thống trị Top 100 người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu nửa đầu năm 2022

Thứ hai, 27/06/2022 16:08

Danh sách 100 người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu bao gồm hầu hết các ngôi sao của Hàn Quốc và Ấn Độ.

Mới đây, Google đã công bố Top 100 người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu trong nửa đầu năm 2022. Đây là số liệu thống kê được thu nhập từ 1/1/2022 đến 23/6/2022 về chủ đề tìm kiếm liên quan đến tất cả những người nổi tiếng châu Á thông qua Google Trends.

Danh sách đầy đủ Top 100 người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu, từ ngày 1/1 đến ngày 23/6/2022.

Theo danh sách, các nghệ sĩ nổi tiếng được tìm kiếm chủ yếu đến từ Hàn Quốc và Ấn Độ, cùng với một số từ Trung Quốc và Nhật Bản. Một lần nữa, thành viên V của BTS lại đứng đầu danh sách, và 6 thành viên còn lại của BTS đều được nhắc đến. Cụ thể, thứ hạng của Jungkook, Jimin, Suga, Jin, J-Hope và RM lần lượt ở vị trí thứ 2, 4, 13, 23, 34 và 35.

Tất cả các thành viên BTS đều lọt vào danh sách.

Nam ca sĩ V xuất hiện ở vị trí đầu bảng.

Tiếp theo là Jungkook, người đứng thứ 2 trong danh sách.

Tương tự, tất cả các thành viên Black Pink đều được nhắc đến trong danh sách, với các vị trí tương ứng của Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé là thứ 6, 14, 27 và 29.

Lisa là nữ thần tượng Kpop duy nhất lọt vào Top 10 của danh sách.

Các nhóm nhạc nổi tiếng khác của Kpop, bao gồm Astro, EXO, Big Bang, SNSD, TWICE và Momoland... chỉ có một thành viên trong danh sách. Trong khi đó, nhóm nhạc nam thế hệ thứ 4 Stray Kids có 2 thành viên Hyunjin và Felix, Jang Wonyoung (IVE) cũng lọt vào danh sách.

Nhiều nam nữ diễn viên Hàn Quốc như IU, Lee Min Ho, Hyun Bin, Son Ye Ji, Park Shin Hye, Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Song Joong Ki … cũng góp mặt trong danh sách.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới