SAO » Chuyện làng sao

Thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction đi vệ sinh 'bậy' trên phố

Chủ nhật, 06/03/2016 11:32

One Direction là nhóm nhạc đình đám nước Anh và mới đây, một thành viên trong nhóm bị bắt gặp đi vệ sinh 'bậy' trên phố.

One Direction là một trong những nhóm nhạc đình đám nước Anh gồm 5 thành viên đẹp trai, lịch lãm. Sau 5 năm đi theo sự dẫn dắt của ông bầu Simon Cowell, One Direction đã sẵn sàng chuẩn bị cho những dự định riêng của họ. Theo một nguồn tin, nhóm chỉ tan rã tạm thời và sẽ tái hợp vào mọt thời điểm thích hợp trong tương lai.

Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp một thành viên trong nhóm One Direction - ca sĩ Niall Horan đi chơi với đám bạn tại Tây Hollywood, Los Angeles. Trong khi đang vui vẻ, Niall Horan bất ngờ tách ra, rẽ vào một góc khuất và đi vệ sinh "bậy". Dù đã rất cẩn trọng nhưng hình ảnh không mấy đẹp mắt của anh cũng lọt vào ống kính phóng viên. Trong trường hợp bị cảnh sát bắt gặp, Niall Horan có thể bị phạt hoặc phải đi lao động công ích.

Tờ The Sun đưa tin, trong thời gian tạm nghỉ nhóm nhạc, ca sĩ 22 tuổi đã thành lập công ty quản lý Modest Golf. Còn các thành viên khác như Harry Styles sẽ hát solo, Louis Tomlinson đang bận rộn với vai trò làm bố...

Thành viên nhóm nhạc One Direction đi vẹ sinh "bậy" trên phố

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới