SAO » Chuyện làng sao

Thành viên Super Junior lại gây tai nạn xe hơi khi say xỉn

Thứ ba, 24/05/2016 20:44

Thành viên Super Junior - Kangin gây tai nạn khi có nồng độ cồn trong máu vượt mức cho phép. Vụ việc lần này của thành viên Super Junior khiến công chúng rất tức giận.

Theo các trang báo Hàn Quốc đưa tin ngày 24/5, thành viên Super Junior - Kangin đang bị cảnh sát điều tra vì liên quan tới vụ tai nạn giao thông do lái xe khi say rượu. Theo đó, vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe thuộc nhãn hiệu Benz đã đâm vào cột đèn trước cửa hàng tiện lợi trên đường Sinsa-dong, quận Kangnam gây hư hỏng nặng. Tại hiện trường, cảnh sát khu vực trông thấy cột đèn bị gãy đổ, xe gây tai nạn vẫn còn nhưng người thì đã rời khỏi hiện trường. Qua điều tra, cảnh sát xác định chiếc xe gây tai nạn thuộc sở hữu của Kangin.

Khi được gọi đến điều tra, nồng độ cồn trong máu của thành viên Super Junior là 0,05%, đủ để bị tước giấy phép lái xe. Kangin kể lại, anh chỉ nhớ có va chạm xe vào một vật gì đó nhưng không biết là đèn đường. Theo kết luận, nam ca sĩ sẽ tiếp tục bị điều tra với tội danh uống rượu lái xe gây tai nạn và không khai báo. Anh chàng có thể sẽ bị treo bằng lái tạm thời. Rất may vụ va chạm của Kangin không xảy ra thương tích nguy hiểm nào.

Thành viên Super Junior - Kangin lại vướng scandal lái xe khi say rượu

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, công ty quản lý SM của nam ca sĩ xác nhận và cho biết: "Kangin vô cùng nuối tiếc vì hành động của mình và sẽ hủy tất cả lịch trình làm việc để tự soi xét lại bản thân. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến khán giả lo lắng".

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ này vướng vào một tai nạn lái xe do say rượu. Ngày 16/10/2009, Kangin cũng từng gặp rắc rối với luật pháp. Theo đó, xe của Kangin đã va chạm với một chiếc taxi ở ngã tư Kangnam, Seoul và anh chàng cũng bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau 6 tiếng xảy ra tai nạn, nồng độ cồn đo được từ nam ca sĩ năm đó là 0,082%. Cộng với scandal ẩu đả, Kangin đã phải tạm ngưng mọi hoạt động trong làng giải trí và nhập ngũ không lâu sau đó để lấy lại hình tượng. Chính vì vậy, vụ việc lần này khiến công chúng vô cùng tức giận, họ cho rằng nam ca sĩ "chứng nào tật nấy" và không có ý thức khắc phục lỗi lầm. Cư dân mạng đã để lại vô số bình luận cay cú với hành vi lần này của Kangin.

Kangin từng bị chỉ trích rất nhiều khi lái xe trong tình trạng say rượu hơn 6 năm trước

Nhóm Super Junior (Kangin đứng giữa, hàng trên)

>> Seohyun (SNSD) và Donghae (Super Junior) lộ loạt bằng chứng hẹn hò

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)