SAO » Chuyện làng sao

Thành viên Westlife vỡ nợ

Thứ sáu, 15/06/2012 14:18

Với món nợ lên tới gần 30 triệu USD, Shane Filan, thành viên của Westlife tuyên bố phá sản.

Thông tin này thực sự khiến nhiều người sốc bởi lẽ khó ai ngờ rằng Shane Filan lại có món nợ lớn như vậy. Chia sẻ trên Mirror, nam ca sĩ cho biết: "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để thoát khỏi cảnh vỡ nợ và phá sản nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn không thể thay đổi".

Vợ chồng Shane Filan

Hiện tại, Shane đang thực hiện tour lưu diễn cuối cùng của nhóm Westlife. Anh chàng tuyên bố, sau khi tour lưu diễn kết thúc, anh sẽ cố gắng tìm kiếm một công việc mới và xây dựng lại sự nghiệp.

Hai anh em Shane Filan và anh trai Finbarr

Theo nhiều nguồn tin, Shane Filan và anh trai Finbarr đã vay khá nhiều tiền từ các ngân hàng của Ailen cho công ty xây dựng Shafin, công ty của hai anh em. Tuy nhiên công ty này lại nợ một khoản lớn sau khi dốc vốn đầu tư xây dựng 90 căn hộ ở Dromahair, Co.Leitrim. Mới chỉ một nửa số nhà trong số đó hoàn thành và phải bán với giá thành khá rẻ.

Ban nhạc đình đám Westlife

Trên thực tế, sau tour diễn vòng quang thế giới này, Shane Filan sẽ nhận được một khoản tiền là 6 triệu đô và anh chàng dự định sẽ ra mắt album mới vào năm tới. Tuy nhiên có vẻ như giấc mơ âm nhạc này sẽ khó thực hiện được.

Eva