SAO » Chuyện làng sao

Tháo bỏ nhẫn cưới, Meghan rời Cung điện về Canada cùng con trai để Harry một mình với mớ bòng bong

Thứ sáu, 10/01/2020 08:21

Sau khi tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cao cấp Hoàng gia Anh, Công nương Meghan bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới và còn một mình bay tới Canada.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan đã quay trở lại Bắc Mỹ, nơi con trai 8 tháng tuổi Archie đang ở với bảo mẫu. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng tử Harry phải một mình ở lại Anh giải quyết những hậu quả mà anh và Meghan đã gây ra sau khi tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh.

Sau khi tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cao cấp Hoàng gia Anh, Công nương Meghan bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới và còn một mình bay tới Canada.

Một số nguồn tin cho biết nữ Công tước xứ Sussex không có kế hoạch ở lại Anh lâu. Cô và Harry về xứ sở sương mù vào đầu tuần vừa qua sau chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 6 tuần ở Vancouver. Trên thực tế Meghan chỉ dành 3 ngày lưu lại Anh.

Việc Meghan và Harry tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cao cấp khiến gia đình Hoàng gia Anh gặp sóng gió.

Cho đến thời điểm hiện tại phía điện Buckingham khẳng định các cuộc thảo luận với gia đình Meghan và Harry sẽ rất phức tạp. Nữ hoành được cho là bị sốc và thất vọng trước quyết định đột ngột của vợ chồng Harry. Với quyết định này, hai người không còn thay mặt được Hoàng gia trong các sự kiện quan trọng. Họ cũng sẽ không nhận được tiền trợ cấp từ ngân sách quốc gia mà phải tự kiếm tiền. Tuy nhiên nhà Sussex vẫn là thành viên của Hoàng gia Anh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới