SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo để lộ vai trần, khoe vẻ đẹp 'lão hóa ngược' trong khi Song Joong Ki tuyên bố tự cách ly

Thứ ba, 24/03/2020 08:16

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lộ diện với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào trong lúc chồng cũ tiến hành việc tự cách ly sau khi trở về từ Colombia.

Mới đây, clip quảng cáo của Song Hye Kyo cho một thương hiệu đã được đăng tải. Trong video này, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” diện đầm gợi cảm khoe vai trần. Làn da căng bóng, mái tóc đen mượt mà giúp cho Hye Kyo tỏa sáng một cách tự nhiên. Phải nói rằng dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Song Hye Kyo vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lộ diện với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào trong lúc chồng cũ tiến hành việc tự cách ly sau khi trở về từ Colombia.

Điều đáng chú ý là video quảng cáo trên của Song Hye Kyo được lan truyền trên mạng sau khi Song Joong Ki thông báo tự cách ly giữa mùa dịch. Phía công ty quản lý của mỹ nam này cho biết: “Hiện tại chưa có vấn đề gì với sức khỏe của Song Joong Ki. Anh ấy trở về nhà và nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ kiểm tra anh ấy nhiều nhất có thể trong 2 tuần tự cách ly”.

Mặc dù sức khỏe bình thường nhưng Song Joong Ki thông báo tự cách ly.

Được biết sáng nay (24/3) Song Joong Ki đã có mặt ở sân bay quốc tế Incheon. Mặc dù không trở về từ châu Âu nhưng anh tiến hành cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

Trước đó hồi tháng 2 sau khi Song Hye Kyo tham dự “Tuần lễ thời trang Milan”, cô cũng bị công chúng yêu cầu tự cách ly. Đáp lại, phía Hye Kyo chẳng hề đưa ra một thông báo nào liên quan đến vấn đề này cũng như việc quyên góp hay động viên quê hương trong quá trình chống dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới