SAO » Chuyện làng sao

Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universer, vì sao Lan Khuê lại bị cư dân mạng tấn công dữ dội?

Thứ sáu, 31/03/2023 08:03

Hiện tại, cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Lan Khuê để lại bình luận chỉ trích nặng nề.

Thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức mất quyền dự thi Miss Universe 2023 đã khiến các fan sắc đẹp không khỏi tiếc nuối. Theo đó, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam sẽ tiến hành tìm ra người đại diện mới của Việt Nam để tham dự Miss Universe 2023 được tổ chức ở El Salvador.

Tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo trên fanpage chính thức vào chiều 29/3: "Theo điều lệ mới của Miss Universe 2023, để tham gia Miss Universe thế giới, cuộc thi quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới được đại diện quốc gia tham Miss Universe 2023 ở El Salvador. Trên tinh thần hợp tác mang lại sự lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam, chúng tôi đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam đến cuộc năm nay.

Mặc dù 2 bên đơn vị đã hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này".

Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe 2023.

Về phần mình, Á hậu Thảo Nhi Lê đã không giấu sự buồn bã và sốc khi không được dự thi Miss Universe 2023. Cô tâm sự: "Tôi cũng bất ngờ. Không nghĩ chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi (tôi và công ty Miss Universe Vietnam mới) thậm chí chưa có bất kỳ cơ hội nào để đàm phán hay nói chuyện đúng nghĩa. Thực sự không nói nên lời".

Ngay khi Thảo Nhi Lê mất suất thi quốc tến, cư dân mạng lại réo tên Hoa khôi Lan Khuê. Thậm chí, họ còn tràn vào trang cá nhân của người đẹp này để "tấn công" bằng những lời lẽ gay gắt nặng nề. Nguyên nhân là vì Lan Khuê đang là CEO Miss Universe Vietnam. Cô đã không bảo vệ cho Thảo Nhi Lê được thi Miss Universe 2023. Cư dân mạng mỉa mai chuyện người đẹp nói 2 lời và nghi vấn cô trả tư thù cá nhân. Hiện, phía Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vẫn chưa có động thái lên tiếng về lùm xùm này.

Lan Khuê bị cư dân mạng chỉ trích và tấn công khi Thảo Nhi Lê mất suất thi quốc tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)