SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo và bạn trai hôn nhau say đắm ở trời Tây

Thứ tư, 12/07/2017 11:12

Nhân dịp bạn bè đến Mỹ chơi, Thanh thảo và bạn trai lại dẫn mọi người đi tham quan ở thành phố Las Vegas xinh đẹp.

Từ ngày quen bạn trai mới Thanh Thảo rất hài lòng và cảm thấy viên mãn trong cuộc sống. Tất cả cứ thuận theo tự nhiên, tất cả là do duyên phận, đến một lúc nào đó gặp được người đàn ông khiến cô hãnh diện và có cảm giác an toàn để nắm tay nhau thật chặt, cô sẽ không ngại chia vui cùng người hâm mộ.

Hiện tại, Thanh Thảo đã giảm bớt rất nhiều áp lực trong cuộc sống nhờ sự chia sẻ của người yêu. Cô học hỏi từ anh những phương châm sống của một người dày dạn kinh nghiệm. Từ ngày có người yêu mới, Thanh Thảo thấy mình sống yêu đời hơn, bình yên hơn, có nguyên tắc hơn. Cô thấy mình thay đổi nhiều, từ những cử chỉ hàng ngày cũng bớt phần ngổ ngáo, từ cách ăn mặc cũng hướng đến phong cách sang trọng, đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Cô được người yêu rất chiều chuộng nhưng anh cũng rất nghiêm khắc. Cái gì anh thấy không bằng lòng, anh sẽ cho Thanh Thảo biết để cô sửa đổi và để tránh mâu thuẫn hay tranh cãi với nhau và bản thân anh cũng sẽ không làm những gì khiến Thanh Thảo phải buồn phải giận.

Thanh Thảo và bạn trai không ngại ngần đùa giỡn trên phố

Ban trai Thanh Thảo là người kinh doanh, nhưng bắt đầu tìm hiểu về công việc của Thanh Thảo và sẵn sàng hỗ trợ cô. Ngược lại, Thanh Thảo đang bắt đầu học hỏi về kinh doanh để phụ anh quản lý các cơ sở kinh doanh về nha khoa. Thanh Thảo đã bắt đầu chọn lọc show diễn, thời gian còn lại, cô đang cùng người yêu đi du lịch và tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nhất. Họ có lời hứa với nhau là mỗi tháng phải có những lần nghỉ ngơi để hâm nóng tình cảm và để khám phá thế giới xung quanh mình.

Thanh Thảo tâm sự cô đã gặp đúng người đàn ông mong muốn của đời mình, người đàn ông trí thức này khiến cô yêu vì sự nhân hậu, dễ thương, rất tâm lý, chu đáo với cô và gia đình cô. Sáu tháng qua hai người chưa từng xa nhau một ngày nào, luôn bên cạnh nhau, dù có khi cô hay anh bay về Việt Nam công tác chỉ có hai ngày thôi thì cũng bay cùng nhau. Họ muốn dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau trước khi trao nhau nhẫn đính ước và tiến tới việc chuẩn bị cho đám cưới trong tương lai.

Thậm chí khoá môi nhau nồng nàn

Bạn trai Thanh Thảo bế thốc cô đầy lãng mạn

Từ khi có bạn trai, Thanh Thảo thay đổi rất nhiều từ ngoại hình đến tính cách và cả gu thời trang

>> 'Búp bê' Thanh Thảo hoá quý cô kiêu kỳ trong loạt ảnh mới

Xem thêm: Thanh Thảo tiết lộ Thuý Vinh đang ngập trong nợ nần, túng thiếu

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)