SAO » Chuyện làng sao

Thảo Trang dí dỏm đáp lại khi bị tố bắt chước ảnh Gisele Bundchen cho con bú

Thứ sáu, 25/08/2017 13:02

Khi bị tố thực hiện bức ảnh giống như hình Gisele Bundchen cho con bú, ca sĩ Thảo Trang và MC Thùy Minh đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Mới đây, MC Thùy Minh lên tiếng chia sẻ: "Xin phép mượn hình Thảo Trang một xíu nhé. Đây là miêu tả rõ nhất về chuyện "bóc phốt" về thiết kế hôm nay mình nghe được. Những kẻ háo thắng và ghen tị sẽ lao vào đi tìm sự giống và khác nhau. Với mình, quan điểm "đạo nhái" không còn giá trị gì quá nhiều trong thời điểm content được sản xuất khủng khiếp như hiện nay và có thể tìm kiếm trên một platform duy nhất là Internet. Việc giống nhau sẽ diễn ra hàng ngày, hàng giây và vì thế news curation trở thành xu hướng mới nhất trong việc làm content.

Bức ảnh của Gisele cho con bú khi được đăng lên cách đây vài năm đã rung chuyển cộng đồng vì vẻ đẹp của nó. Chẳng lẽ Thảo Trang bắt chước cho con bú theo? Bị điên! Hiểu chưa, bị điên!".

MC Thùy Minh bức xúc thay Thảo Trang khi nữ ca sĩ bị tố đạo nhái hình ảnh cho con bú của Gisele Bundchen.

Trong khi MC Thùy Minh khá tức giận thì ca sĩ Thảo Trang lại có phản ứng vui vẻ. Thậm chí, Thảo Trang còn chia sẻ rằng cô sáng tạo hơn Gisele Bundchen khi đeo thêm vương miện.

Thảo Trang bình luận khi bị tố đạo nhái ý tưởng chụp ảnh.

Cùng chụp ảnh cho con bú nhưng hai bức ảnh có quá nhiều điểm khác nhau.

Thảo Trang tự nhận mình giống ca sĩ da màu trong bộ ảnh mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)