SAO » Chuyện làng sao

Thảo Trang khoe con trai hơn 1 tháng tuổi giống ông xã kém tuổi y đúc

Thứ hai, 21/06/2021 18:16

Hiếm hoi Thảo Trang đã lộ diện sau thời gian ở cữ tiết lộ giảm được 22kg. Mới đây, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã khoe ảnh cực yêu của con trai, nhóc tỳ lập tức được nhiều khán giả nhận xét rằng có khuôn mặt giống bố y đúc.

Hiện tại, Thảo Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng kém tuổi. Vừa qua, Thảo Trang sinh mổ con trai hôm 6/5, em bé nặng 3,5 kg. Đây là quả ngọt trong cuộc hôn nhân của cô và ông xã kém 8 tuổi - Trương Quang Pháp. Nhìn thấy con trai, vợ chồng nữ diễn viên vỡ òa hạnh phúc và đặt tên con là Trương Hoàng Lâm, tên gọi ở nhà thân mật Brian.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang khoe loạt ảnh đáng yêu của nhóc tỳ. Đáng chú ý, "cục vàng" chỉ hơn 1 tháng tuổi nhưng đã biết nhìn vào ống kính chụp hình. Sau thời gian ở cữ, nữ diễn viên cũng lộ diện và chia sẻ đã giảm được 22kg. Không chỉ thế, trái ngọt tình yêu của vợ chồng cô "sao y bản chính" là bố Trương Quang Pháp.

Chỉ hơn 1 tháng tuổi, nhóc tỳ đã cứng cáp và đáng yêu thế này.

Mẹ nhóc tỳ Hoàng Lâm chính thức được xem là "đẻ thuê". Trộm vía "cục vàng" nhà Thảo Trang thường xuyên ngủ, ít quấy khóc phụ huynh.

Trước đó, nữ diễn viên đã khoe khoảnh khắc cận diện mạo của cậu con trai Trương Hoàng Lâm (hay còn gọi Brian). Nhiều người tỏ ra rất xuýt xoa, chỉ cần nhìn vào gương mặt nhóc tỳ cũng đủ làm thổn thức sự yêu thương. Thiên thần nhỏ được nhận xét là thừa hưởng nhiều đường nét giống bố. Thảo Trang viết thêm: "3h sáng 2 anh ôm nhau ngủ. Mẹ nằm chèo queo 1 mình".

Nhập "hội nghiện con" cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng và thành viên mới. Đây là quả ngọt trong cuộc hôn nhân của cô và ông xã kém 8 tuổi Trương Quang Pháp.

Cậu bé được ba mẹ cho tắm nắng để tăng sức đề kháng và khỏe mạnh hơn.

Dù đã qua một bến đò, Thảo Trang vẫn được ông xã trẻ tuổi hết mực yêu thương. Nam diễn viên Pháp sư mù dù lần đầu có con nhưng vẫn thể hiện được bản năng làm bố rất thuần thục. Thảo Trang vô cùng hạnh phúc, cô chia sẻ: "Một mình bố chăm mẹ và con suốt cả ngày. Thương lắm luôn. Cảm ơn bố bỉm sữa chính hiệu số một của nhà em nha".

Lần đầu làm ba nhưng nam diễn viên chăm con rất khéo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới