SAO » Chuyện làng sao

Thảo Trang khoe tấm thiệp do bạn trai Tây viết nhờ google dịch

Thứ hai, 08/03/2021 13:48

Do không biết tiếng Việt nên bạn trai của Thảo Trang đã phải nhờ đến google dịch.

Thảo Trang sinh năm 1987, được nhiều người biết đến tại cuộc thi Vietnam Idol 2007. Cô theo đuổi dòng nhạc dance, pop và EDM sôi động, sở hữu chất giọng khỏe cùng khả năng hát tiếng Anh rất tốt. Năm 2016, Thảo Trang sinh con trai ở Mỹ và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân.

Là một người có tư tưởng khá thoáng nên Thảo Trang hẹn hò với nhiều bạn trai ngoại quốc. Cô từng đăng ảnh ôm và hôn nhiều người bạn trai tây, có người cô công khai hẹn hò nhưng có người lại che mặt. Cô từng cho biết: "Yêu là 1 trò chơi dịu dàng. Rất nồng nàn có khi rồi cũng vỡ tan. Tan thì thôi đi tìm anh khác".

Gần đây, Thảo Trang công khai hẹn hò với bạn trai Tây. Cô đã đưa bạn trai đi gặp đồng nghiệp của mình. Cả hai còn đi du lịch cùng nhau.

Thảo Trang khoe bạn trai mới.

Vào dịp Quốc tế phụ nữ, Thảo Trang đăng ảnh tấm thiệp mà bạn trai Tây viết cho mình. Do không biết tiếng Việt nên bạn trai Tây của nữ ca sĩ đã dùng goole dịch. Tấm thiệp viết: "Chúc người anh yêu cùng mẹ và em gái em ngày 8/3 thật tuyệt vời". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Dễ sợ. Nhờ cả Google để dịch. Thanks Love".

Bạn trai của Thảo Trang nhờ google dịch để viết thiệp cho nữ ca sĩ.

Dưới bình luận, nhiều người khen bạn trai của Thảo Trang: "Đáng yêu quá", "Wow ngọt ngào", "có tâm nhất quá đất", "yêu thế còn gì"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới