SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thảo Trang tổ chức sinh nhật tại gia cho ái nữ, bé Cherry lột xác ngỡ ngàng

Thứ tư, 12/10/2022 08:17

Thảo Trang hào hứng khoe những hình ảnh trong tiệc sinh nhật ấm áp của con gái cưng lên trang cá nhân.

Trước khi kết hôn với diễn viên Quang Pháp, Thảo Trang từng có cuộc hôn nhân dang dở với cựu danh thủ Phan Thanh Bình. Họ quyết định đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống dù đã có một con gái chung. Sau khi ly hôn, Thảo Trang để con cho chồng nuôi, ra đi lập nghiệp với 2 bàn tay trắng. Bé Cherry nay đã 12 tuổi và thường xuyên được gặp mẹ cùng em trai.

Thảo Trang và Phan Thanh Bình có một cô con gái chung khá xinh xắn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của ái nữ. Cô gửi lời chúc đến con gái: "Happy brithday cục cưng của mẹ. Chúc con chăm ngoan học giỏi và nụ cười luôn nở trên môi con. Ba mẹ yêu con!".

Con gái Thảo Trang và Phan Thanh Bình nay đã cao lớn phổng phao.

Cô bé được mẹ tổ chức sinh nhật tại gia siêu đáng yêu.

Tiệc sinh nhật của con gái nữ diễn viên được tổ chức tại nhà nhưng trang trí rất cầu kì chỉn chu. Bé Cherry diện đầm tông pastel nhẹ nhàng dễ thương ôm em trai trong lòng một cách vui vẻ và tận hưởng ngày đặc biệt của mình. Cô bé được mẹ cho mời vài người bạn thân thiết đến chơi cùng mình. Không còn vẻ bụ bẫm núc ních của ngày xưa, con gái Phan Thanh Bình trổ mã cao lớn và thon thả. Bé Cherry khá điệu đà, thích nghe nhạc nhưng không có dự định theo nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới