SAO » Chuyện làng sao

Thảo Trang và chồng kém tuổi mừng sinh nhật 1 tuổi cho quý tử, nhóc tì khác trước quá nhiều nhưng đốn tim vì điều này

Chủ nhật, 24/04/2022 09:03

Thảo Trang cùng chồng là Quang Pháp đã tổ chức bữa tiệc tại gia để mừng sinh nhật cho con trai của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thảo Trang - vợ cũ danh thủ Phan Thanh Bình đã chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ là diễn viên Quang Pháp trong sinh nhật 1 tuổi của quý tử. Cô hào hứng viết: "Hôm nay Brian đã có tuổi rồi. Đã được 1 tuổi rồi. Cảm ơn ông bà nội, ngoại, cảm ơn các cô, dì, chú, bác đã đến chung vui buổi tiệc gia đình cùng Brian ạ".

Thảo Trang cùng ông xã kém tuổi là Quang Pháp tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai tại nàh

Vì tình hình dịch vẫn chưa ổn định hoàn toàn nên hai vợ chồng Thảo Trang quyết định làm tiệc tại nhà và chỉ mời những người thân trong nhà chung vui. Dù thế, tiệc vẫn đảm bảo đủ lễ để cúng vái cho nhóc tì. Hai vợ chồng nữ diễn viên ăn diện đơn giản bế quý tử chụp ảnh kỉ niệm cùng mọi người và nhận những lời chúc cùng những món quà ý nghĩa.

Nhóc tì ngày càng bụ bẫm và đáng yêu hết nấc

Bé Brian khiến ai nấy vừa nhìn đã yêu.Cậu bé được thừa hưởng làn da trắng của bố mẹ, tóc đen rậm, mắt to và đôi gò má phúng phính siêu yêu. Quý tử của Thảo Trang trộm vía không hề sợ đám đông và cực thích giao tiếp với mọi người xung quanh. Cậu bé liên tục bi ba bi bô để trò chuyện cùng ông bà, cô chú trong nhà trông cực yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới