SAO » Chuyện làng sao

Thảo Trang và chồng trẻ kém 9 tuổi hào hứng khoe căn hộ sang trọng vừa 'tậu' sau hơn 4 tháng cưới nhau

Thứ sáu, 15/01/2021 20:11

Mới đây, trên trang cá nhân ông xã kém 9 tuổi của nữ diễn viên Thảo Trang chia sẻ tổ ấm mới của hai vợ chồng vừa "tậu" cách đây không lâu. Anh cũng đang hào hứng đón chờ thiên thần nhỏ của hai vợ chồng sắp chào đời trong năm 2021.

Đầu tháng 10/2020, Huỳnh Thảo Trang - vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình đã chính thức lên xe hoa lần 2 với chồng kém tuổi Trương Quang Pháp sau thời gian hẹn hò. Được biết, cả hai quen nhau sau khi hợp tác phim chung, sự quan tâm của anh khiến nữ diễn viên phải nhiều lần bất ngờ và rung động.

Sau đám cưới, ông xã kém 9 tuổi cũng thường xuyên đưa vợ đi quay, chăm sóc chu đáo cho Thảo Trang ở phim trường. Bên cạnh đó, anh còn dành cho vợ những lời yêu thương lãng mạn trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, người đẹp cũng chính thức khoe tin vui với mọi người đã có thai được gần 6 tháng với ông xã kém tuổi.

Chồng trẻ của nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc, dẫn vợ đi nghỉ ngơi, thư giãn lúc mang bầu.

Trước khi đón chờ thiên thần nhí chào đời trong năm 2021, vợ chồng nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chính thức "tậu" căn hộ mới sang trọng tại TP.HCM. Mới đây nam diễn viên trẻ đã hào hứng khoe với mọi người, còn kèm dòng trạng thái: "Chờ đón". Dưới bài viết khá nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi chúc mừng cặp đôi. Họ còn bình luận mong cặp đôi mời đến tân gia nhà mới.

Phòng khách cực sang trọng có cả ảnh cưới kết hợp không gian bếp vô cùng ấm cúng của hai vợ chồng. Đây là nơi để Thảo Trang và ông xã dùng bữa ăn cùng nhau.

Phòng ngủ cũng được thiết kế rộng rãi hơn khá nhiều và có cả cửa sổ thông gió.

Phòng tắm trang bị hiện đại hơn.

Không gian bếp "bà mẹ 2 con" đã kết hợp chiếc ghế gỗ dài để khi có khách đủ cho mọi người ngồi dùng bữa ăn.

Thời điểm mới kết hôn, Huỳnh Thảo Trang chia sẻ ông xã là mẫu người thẳng thắn, thích sự nhẹ nhàng, hay chia sẻ với vợ về quan điểm sống. "Tôi phát hiện mình mang bầu khi vừa nhận quay phim được 1 tuần, nhưng tôi không dám nói cho gia đình biết vì sợ mọi người lo lắng cho sức khoẻ của mình. Vai diễn của tôi cũng nhẹ nhàng nên cả đoàn không ai biết cho đến ngày đóng máy.

Riêng ông xã, anh ấy rất mừng vì cả hai đã trông tin vui này rất lâu. Từ khi quyết định tìm hiểu đến lúc kết hôn, hai vợ chồng rất 'nôn' có con vì mình cũng đã có tuổi. Lúc đám cưới, khi ấy tôi có bầu gần 3 tháng nhưng hai vợ chồng đều không hay biết, mãi sau đó vài tuần thì mới đón nhận tin vui. Vì cũng hơn 13 năm tôi mới mang bầu lại nên đôi lúc ít chú ý đến sức khoẻ hay những dấu hiệu nhận biết. Mãi đến khi gặp chị Việt Hương, chị thấy tôi có dấu hiệu lạ nên mình mới chủ động đi khám", nữ diễn viên sinh năm 1987 tâm sự.

Trước đó, người đẹp cũng tiết lộ sắp tới sẽ đưa con gái vào ở cùng với vợ chồng cô.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới