SAO » Chuyện làng sao

Thảo Vân cùng dàn sao Hương vị tình thân đến thăm Công Lý, khoảng cách ngồi của nam nghệ sĩ và vợ cũ gây chú ý

Thứ hai, 22/11/2021 16:58

Vợ cũ Thảo Vân và các đồng nghiệp trong dàn sao Hương vị tình thân đã đến nhà riêng thăm Công Lý sau khi ông xuất viện về nhà được một thời gian.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Đến ngày 15/10, nam nghệ sĩ mới lộ diện khi được gia đình cùng đồng nghiệp tổ chức sinh nhật tại bệnh viện. Đây cũng là lần đầu tiên, "cô Đẩu" xuất hiện sau 3 tháng trị bệnh. Nhờ được vợ đẹp chăm sóc chu đáo nên nam nghệ sĩ cũng dần hồi phục sức khỏe.

Công Lý phải nhập viện điều trị suốt 3 tháng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Lý đã chia sẻ loạt ảnh vợ cũ là Thảo Vân cùng ê kíp đoàn phim Hương vị tình thân bao gồm: Phương Oanh, Võ Hoài Nam, Tú Oanh... đến nhà thăm mình. Trong loạt ảnh, Phương Oanh khoác tay Công Lý rất thân mật, trong khi Thảo Vân lại ngồi ở khoảng cách khá xa. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong Hương vị tình thân Công Lý đóng vai bố nuôi của Phương Oanh, tình cảm hai bố con rất tốt đẹp. Còn Thảo Vân và Công Lý sau khi ly hôn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết nhưng vẫn cần giữ ý tứ vì dù sao nam nghệ sĩ cũng đã có vợ.

Thảo Vân cùng đoàn phim Hương vị tình thân đến nhà thăm Công Lý

Trong loạt ảnh đăng tải, Công Lý khoe sắc diện khá hồng hào, tươi tắn. Ông có da có thịt hơn khoảng thời gian còn nằm viện. Nhiều khán giả mừng cho nam nghệ sĩ vì sức khỏe ông phục hồi nhanh và sắp tới dự là có thể trở lại phim trường.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới