SAO » Chuyện làng sao

MC Thảo Vân mặc kín bưng... đi tắm suối một mình

Thứ ba, 14/10/2014 10:10

(Ngoisao.vn) - Giữa núi rừng "trùng điệp" của đại ngàn, Thảo Vân thu hút sự chú ý khi một mình xuống suối tắm giữa làn nước lạnh.

Mới đây, Thảo Vân gây bất ngờ cho mọi người khi khoe loạt ảnh cô đi tắm suối lên trang cá nhân kèm lời chú thích: "Hơn nửa đời người lại được trở về tuổi thơ. Chả ai dám xuống, mình thì quá thích nên kệ. Mấy em trẻ trung đi phượt đứng trên bờ "Chị ơi có lạnh không ạ?" Lạnh căm ấy chứ, nhưng chỉ lạnh lúc đầu, còn sau thì thôi rồi, tuyệt!".

Trong ảnh có thể thấy, vì không sở hữu thân hình hoàn hảo như các người mẫu hay những cô gái còn son trẻ, Thảo Vân không diện đồ bơi mà vẫn ăn mặc kín đáo khi xuống suối. Nữ MC còn chia sẻ, đã hơn nửa đời người rồi cô mới lại được trở về tuổi thơ.

Thảo Vân là một trong những MC rất được ưa thích kể từ sau chương trình "Gặp nhau cuối tuần". Sau cuộc hôn nhân 4 năm không thành với diễn viên Công Lý và có chung một cậu con trai, giờ đây Thảo Vân đang sống hạnh phúc và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Thảo Vân "trở về tuổi thơ" với cảnh tắm suối ấn tượng

Thảo Vân không diện đồ bơi mà vẫn ăn mặc kín đáo khi xuống suối

Thảo Vân hạnh phúc bên cậu con trai thường được gọi với cái tên ở nhà là Tít

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)