SAO » Chuyện làng sao

Tháp tùng Kim Duyên chinh chiến tại Miss Universe 2021, Á hậu Hoàng My lo lắng khó quay về Việt Nam vì lí do này

Chủ nhật, 28/11/2021 08:49

Hoàng My lo lắng cho cả bản thân lẫn Kim Duyên khó về lại Việt Nam khi cuộc thi kết thúc vì tình hình bệnh dịch phức tạp.

Tối ngày 26/11, Á hậu Kim Duyên bắt đầu hành trình sang Israel để tham dự Miss Universe 2021. Sau chuyến bay dài quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ, nàng á hậu cũng hạ cánh an toàn vào chiều 27/11 (theo giờ Việt Nam). Đồng hành cùng nàng hậu là CEO Bảo Hoàng và Á hậu Hoàng My - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011. Vì từng sinh sống ở Israel nhiều năm nên Hoàng My tháp tùng để hỗ trợ Kim Duyên, giúp đàn em sớm hòa nhập với văn hóa nơi đây.

Khi vừa đặt chân tới Israel chưa được bao lâu, Hoàng My đã có những lời tâm sự đầy lo lắng trên trang cá nhân. Hoàng My bộc bạch cả 3 đã có hành trình bay vất vả vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và lo lắng khó trở về Việt Nam. Cô lo sợ là khi về Việt Nam sẽ rất khó khăn: "Chưa kịp đến Israel thì bọn mình hay tin chủng mới Covid xuất hiện ở đây, quy định siết chặt từ hôm qua. Tưởng rằng bé Duyên đã phải bay một mình chuyến từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) sang Tel Aviv (Israel) rồi chứ! Hồi hộp đếm từng phút, máy bay sắp cất cánh thì bọn mình được lên máy bay. Cuối cùng, bọn mình cũng đến được sân bay Ben Gurion - Israel. Đến được đây rồi thì không biết đâu ngày về. Chuyến này mà không về được là 3 đứa mình ở lại đây làm nông dân ạ".

Á hậu Hoàng My lo lắng sau khi kết thúc Miss Universe 2021, mình và Kim Duyên khó quay về Việt Nam vì tình hình bệnh dịch phức tạp.

Vì từng sinh sống và làm việc ở Israel, Hoàng My nhiệt tình đi theo để giúp đỡ Kim Duyên

11 ứng viên vương miện Miss Universe 2021 của Global Beauties, xếp ngẫu nhiên theo thứ tự bảng chữ cái trong đó có Kim Duyên

Trong những ngày tiếp theo, BTC Miss Universe 2021 sẽ tiếp đón gần 80 thí sinh tới từ nhiều quốc gia. Kim Duyên - đại diện Việt Nam được đánh giá là người đẹp tiềm năng, luôn lọt top các bảng xếp hạng dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp có tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới