SAO » Chuyện làng sao

Tháp tùng mẹ con Trương Ngọc Ánh dự show thời trang, Anh Dũng ghi điểm với hành động cực ga lăng

Chủ nhật, 21/03/2021 19:32

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rất thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng và truyền thông. Dù cả hai đã phủ nhận chuyện tình cảm nhưng động thái liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, du lịch cùng hội bạn thân.... vẫn khiến ai nấy phải đặt nghi vấn hẹn hò cho cả hai.

Vào ngày 20/3, Trương Ngọc Ánh đã đưa con gái cưng là Bảo Tiên xuất hiện tại một sự kiện thời trang khá lớn ở Phú Quốc. Đáng nói hơn cả là Anh Dũng cũng hộ tống hai mẹ con cô đến dự sự kiện này. Ngay lập tức, nhất cử nhất động của cả ba đã lọt vào ống kính của những khán giả có mặt tại đó.

Anh Dũng tháp tùng mẹ con Trương Ngọc Ánh dự sự kiện thời trang ở Phú Quốc

Trong clip, Anh Dũng vô cùng ân cần hộ tống Trương Ngọc Ánh và Bảo Tiên đến địa điểm diễn ra sự kiện. Cả ba người trông như một gia đình nhỏ. Ngay khi ngồi vào ghế để chuẩn bị xem show, Anh Dũng đã chủ động lấy dù và mở sẵn ra để Trương Ngọc Ánh và con gái che nắng. Hành động tinh tế và ga lăng của nam diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Qua đó cho thấy, mối quan hệ giữa Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh phải thân thiết hơn mức bình thường mới có thể ở cùng mẹ con nữ diễn viên như thế.

Anh Dũng đã tinh tế mở dù che cho hai mẹ con Trương Ngọc Ánh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới