SAO » Chuyện làng sao

Thật bất ngờ: MC đêm chung kết 'Gương mặt truyền hình' từng được đề cử vào vị trí huấn luyện viên

Thứ năm, 06/12/2018 11:34

Bên cạnh dàn huấn luyện viên, quán quân và 2 á quân, Thiên Vũ là nam MC trong đêm chung kết 'Gương mặt truyền hình 2018' đang gây sự chú ý. Điều bất ngờ hơn là MC điển trai này từng được đề xuất vào vị trí huấn luyện viên cho mùa giải. Profile của Thiên Vũ cũng khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Thiên Vũ vừa xác nhận với PV về việc anh từng nhận được lời mời vào vị trí huấn luyện viên của chương trình 'Gương mặt truyền hình 2018'. Tuy nhiên, lịch trình sản xuất của chương trình truyền hình thực tế quá dày khiến anh không thể sắp xếp tham dự. Trong các tập phát sóng, Thiên Vũ cũng từng xuất hiện với vai trò khách mời chia sẻ kỹ năng dẫn phim trường.

MC Thiên Vũ

Một lý do khác khiến Thiên Vũ từ chối là bởi nữ huấn luyện viên của chương trình năm nay không ai khác hơn chính là "một nửa" của anh, MC - siêu mẫu Thảo Nhi. Cả hai đang có một "công chúa nhỏ" nên nếu cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế và công việc cá nhân thì sẽ không còn thời gian chăm sóc gia đình và con cái. Do vậy là MC điển trai chấp nhận 'lùi một bước" để vợ mình thử thách trong một vai trò mới.

Nói về "ghế nóng" của Thảo Nhi, Thiên Vũ cho biết anh không can thiệp nhiều về chuyên môn bởi anh tin Thảo Nhi có đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng và cách thức truyền đạt cho thí sinh. Với những bình luận của khán giả, chàng trai động viên vợ và luôn là chổ dựa tinh thần vững chắc.

Thiên Vũ được nhiều khán giả yêu mến qua các chương trình tin tức trên sóng HTV7, HTV9. Anh lần đầu xuất hiện trong vai trò MC của một chương trình thể thao. Ngay khi xuất hiện trên sóng truyền hình, chàng trai này đã làm say lòng khán giả bởi nét đẹp nam tính, hiện đại. lối dẫn tự tin và ấn tượng.

Thiên Vũ chính thức 'đầu quân' về Trung tâm tin tức của HTV, anh công tác tại bộ phận Tin thế giới của Thời sự với vai trò là biên tập viên. Công việc chính Thiên Vũ là sản xuất các nội dung trong các bản tin thế giới vốn được xem là 'đặc sản' của HTV. Khi nhà đài chính thức mua format chương trình tin tức 60 giây và đưa vào sản xuất, Thiên Vũ là một trong những gương mặt MC nam đầu tiên được lựa chọn. Với thế mạnh về dẫn song ngữ Anh - Việt, Thiên Vũ còn xuất hiện liên tục trong các chương trình quy mô mang đẳng cấp quốc tế.

Hình ảnh Thiên Vũ tại các chương trình anh tham gia:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới