SAO » Chuyện làng sao

Thật ngạc nhiên trước những bức ảnh của Trương Bá Chi ngoài 40 tuổi, mặc váy hai dây trễ vai + búi tóc, sợ lộ thì dùng tay che lại

Thứ sáu, 05/04/2024 10:58

Trương Bá Chi thường được nhắc đến là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hồng Kông. Dù đã ngoài 40 tuổi, bà mẹ ba con vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp không tì vết cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Trương Bá Chi luôn là ngôi sao thu hút nhiều sự chú ý, ngoại hình cũng như khí chất của cô luôn được khen ngợi. Xuất hiện tại một sự kiện, cô mặc chiếc váy hai dây đơn giản nhưng thanh lịch. Cùng với kiểu búi tóc tinh xảo, cô ấy thể hiện khí chất tuyệt vời và sự quyến rũ của mình.

Chiếc váy hai dây này được làm từ chất liệu vải mềm mại, ôm sát cơ thể và thoải mái, tôn lên ưu điểm hình thể của Trương Bá Chi. Màu sắc của váy cũng rất tươi tắn, màu trắng có thể mang lại cho người ta cảm giác sảng khoái. Kiểu tóc búi cao giúp Trương Bá Chi trông thanh lịch và đoan trang hơn, tổng thể rất phù hợp cho những dịp quan trọng.

Váy hai dây cúp ngực gợi cảm

Khi phụ nữ muốn thể hiện sự nữ tính của mình, hầu hết họ sẽ thử một số mẫu váy gợi cảm. Chẳng hạn như chiếc váy xẻ sâu này của Trương Bá Chi, thiết kế tổng thể rất đơn giản nhưng điểm nhấn lớn nhất chính là thiết kế cúp ngực. Thiết kế này khoe đường cong gợi cảm của người mặc.

Hơn nữa, chiếc váy này có chất liệu rất tốt, được làm từ chất liệu sa tanh, toát lên vẻ quý phái và cao cấp hơn. Mặc chiếc váy hai dây này càng tôn lên khí chất lộng lẫy, có thể mặc trong một số dịp quan trọng.

Khi mặc váy hai dây, dây mảnh cũng đã trở thành điểm nhấn của tổng thể trang phục. Loại dây mảnh này có thể làm tôn lên đường cong cánh tay thon gọn hơn. Nếu bạn có cánh tay mập hoặc dáng người bụ bẫm thì có thể bạn sẽ không kiểm soát được kiểu này của váy hai dây.

Kiểu tóc buộc cao, gọn gàng và thời trang

Trương Bá Chi cũng khéo chọn kiểu tóc búi với trang phục. Với đường nét khuôn mặt hoàn hảo và khuôn mặt thanh tú, cô đã thực sự xử lý hoàn hảo kiểu tóc búi cao thời thượng này, có thể khoe đường nét khuôn mặt mịn màng và hình dáng khuôn mặt đẹp hoàn hảo không tì vết.

Trương Bá Chi khoe sắc vóc gợi cảm ở tuổi ngoài 40.

Chiếc váy dài chạm sàn cũng càng tôn lên khí chất của Trương Bá Chi, khi mặc váy, độ dài của váy sẽ ảnh hưởng đến khí chất cá nhân của chúng ta, nếu muốn thể hiện hình ảnh độc đáo hơn thì chiếc váy dài chạm sàn rất đáng để thử.

Váy hai dây màu xám

Trương Bá Chi rất thích diện váy hai dây. Chúng ta hãy nhìn lại chiếc váy này, cô ấy chọn một chiếc váy hai dây màu xám, màu sắc trầm hơn so với màu trên. Màu xám là màu tương đối điềm tĩnh, cũng phù hợp với phụ nữ lớn tuổi.

Chiếc váy màu xám có đường cắt thon gọn, dù không có trang trí thêm nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của Trương Bá Chi, cộng với dáng người mảnh mai, trông cô rất xinh đẹp.

Và điểm nhấn của chiếc váy màu xám này chính là thiết kế phía sau. Nhìn từ phía trước trông không có gì nổi bật nhưng nhìn từ phía sau, đường khoét rỗng ở lưng lại trở thành tâm điểm của tổng thể trang phục, khoe khéo tấm lưng gợi cảm. sự nữ tính. Lần này, Trương Bá Chi cũng uốn tóc gợn sóng, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cùng chiếc váy gợi cảm này, giúp tôn lên vẻ nữ thần của cô rất nhiều.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới