SAO » Chuyện làng sao

Thất nghiệp hơn 1 năm, mỹ nam 'Vườn Sao Băng' Chu Hiếu Thiên lại gây xôn xao trước thông tin đã ly thân vợ

Thứ ba, 12/10/2021 22:04

Chu Hiếu Thiên cho biết, anh và vợ đã ly thân được một thời gian. Nam diễn viên còn tiết lộ rằng mình không có thu nhập trong hơn một năm và đã lâu không liên lạc với những người khác trong nhóm F4.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, nam diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan - Chu Hiếu Thiên đã chia sẻ về mối quan hệ của vợ chồng anh khi thực trạng cuộc sống hiện tại không có thu nhập trong hơn một năm qua.

Chu Hiếu Thiên và vợ Hàn Văn Văn.

Đây là lần hiếm khi Chu Hiếu Thiên nói về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh cho biết rằng mặc dù đã kết hôn được 5 năm nhưng bản thân luôn cảm thấy mới chỉ bắt đầu. Vài năm trở lại đây, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì nhiều chuyện vụn vặt. Vợ anh - người mẫu, diễn viên Hàn Văn Văn thường phàn nàn rằng Chu Hiếu Thiên tính khí xấu và thiếu kiên nhẫn, nhưng anh cảm thấy vợ mình thường làm những điều ngu ngốc và không thể làm được bất cứ điều gì tốt.

Trước khi dịch bệnh bùng phát, mối quan hệ của hai người dần dần được cải thiện. Tháng 1/2020, Chu Hiếu Thiên từ Đại lục về Đài Loan và sống ở quê nhà gần một năm. Vợ anh cũng về theo chồng. Họ tận hưởng hơn nửa năm bên nhau, không vướng bận công việc. Chu Hiếu Thiên nói cả hai không kiếm được nhiều tiền nhưng cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng sau vài tháng bên chồng, Hàn Văn Văn trở về Bắc Kinh vì công việc. Đôi vợ chồng xa nhau triền miên từ đó tới nay và họ lại tiếp tục xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến việc cả hai sống ly thân.

Trước đó, truyền thông cũng đưa tin, Chu Hiếu Thiên tự nhận xét mình "tệ nhất F4" khi thất nghiệp hơn một năm. Anh cho biết hơn một năm qua, không ai mời anh đi đóng phim hay tham gia các chương trình truyền hình. Hiện anh đang gặp khó khăn khi các khoản đầu tư kinh doanh cá nhân đều thua lỗ. Để có thu nhập, anh nhận lời quảng cáo online cho các nhãn hàng nhỏ: "Tôi phải chấp nhận đóng quảng cáo online. Cần gạt bỏ sĩ diện từng là thành viên F4 sang một bên, dù trước đây tôi nghĩ như vậy là hạ thấp giá trị. Bây giờ không còn cách nào khác".

Chu Hiếu Thiên sinh năm 1979, là một trong 4 thành viên của nhóm F4 nổi tiếng một thời của Đài Loan cùng Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân và Ngôn Thừa Húc. Anh từng nổi đình đám với vai diễn Tây Môn của "Vườn Sao Băng" và Vạn Bảo Long trong "Cơn Lốc Tình Yêu"... Sau khi nhóm F4 tan rã, sao nam không tìm được chỗ đứng trong giới.

Tháng 8/2020, anh tiết lộ mắc bệnh di truyền đau cơ xơ hóa do căng thẳng thần kinh trong thời gian dài. Do căn bệnh cùng gánh nặng kinh tế phải đối diện, vợ chồng Chu Hiếu Thiên không sinh con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới