SAO » Chuyện làng sao

Thất nghiệp, nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng minh độ giàu có với biệt thự, và đổi xe sang đắt đỏ

Thứ sáu, 21/05/2021 21:04

Sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như và có một con gái, về cơ bản, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa gần như lui về hậu trường, trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Theo truyền thông Đài Loan, dù không đi làm nhưng mức độ giàu có của Hoắc Kiến Hoa thì người thường không thể so sánh. Nam minh tinh sở hữu vô số xe sang, cũng có vài căn nhà sang trọng. Hoắc Kiến Hoa không có sở thích đặc biệt nhưng lại mê siêu xe. Truyền thông ghi nhận nam diễn viên "Hậu cung Như Ý truyện" hiện đang sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ trị giá gần trăm tỷ đồng.

Hoắc Kiến Hoa hiện đang sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ.

Chiếc Ferrari mà nam tài tử tậu gần đây nhất có giá trị lên tới 40 triệu Đài tệ (khoảng 32 tỷ đồng), cả thế giới chỉ có 799 chiếc và tại Đài Loan có 2 chiếc. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa còn có 1 chiếc xe thể thao màu vàng có giá 30 triệu Đài tệ (hơn 24 tỷ đồng) số lượng giới hạn, 1 chiếc Ferrari GTC4Lusso có giá gần 18 triệu Đài tệ (gần 15 tỷ đồng).

Theo truyền thông Đài Loan, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa vốn có tình bạn sâu đậm với vợ chồng Thư Kỳ. Để mau chóng giúp bạn mình sớm có tin vui, họ đã đặc biệt cho vợ chồng Thư Kỳ mượn căn nhà “Good Luck House” - căn nhà được coi là mang lại may mắn. Giới truyền thông đã chụp được cảnh cặp vợ chồng Hắc Kiến Hoa lái siêu xe màu trắng và di chuyển đến đây. Thông tin cho biết, sau khi cho bạn mượn nhà, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa đã dọn đến một ngôi nhà sang trọng ở quận Tây Đài Bắc, trị giá khoảng 41 triệu nhân dân tệ (khoảng 147 tỷ đồng).

Trong bài phỏng vấn trước đó, Lâm Tâm Như từng trả lời việc Hoắc Kiến Hoa đổi xe hơi sang trọng thường xuyên rằng: "Thực ra tôi cảm thấy chiếc xe thể thao hàng chục triệu này không đắt lắm, con trai cũng có sở thích đi xe hơi". Không chỉ vậy, giới truyền thông cũng thường bắt gặp Hắc Kiến Hoa đưa vợ con đi ăn nhà hàng sang trọng. Qua đây có thể thấy, dù đang "thất nghiệp", Hoắc Kiến Hoa chẳng hề lo ngại khi đời sống của nam minh tinh vẫn vô cùng hào nhoáng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới