SAO » Chuyện làng sao

Thất vọng với đạo đức nghề nghiệp của sao Hoa ngữ 8x

Thứ hai, 20/06/2011 10:00

Đạo đức nghề nghiệp là điều cần thiết của tất cả các nghề nghiệp. Đối với người nghệ sỹ, yếu tố này càng được yêu cầu khe khắt hơn.

Thế nhưng, quá nhiều nghệ sỹ trẻ đang gây phản cảm khi có cách hành xử công việc, thái độ cùng với các tin đồn quá đỗi thất vọng.

Phạm Băng Băng (1981): Hát nhép vẫn ung dung nhận tiền triệu

Phạm Băng Băng hát nhép lộ liễu

Nữ hoàng thị phi tin đồn Phạm Băng Băng luôn biết cách tự gây chú ý. Trong chương trình biểu diễn ở một CLB tại Trùng Khánh. Phạm Băng Băng với chiếc đầm vàng gợi cảm đã thể hiện cùng lúc 5 ca khúc, hai ca khúc đầu tiên cô diễn viên này thể hiện khá tốt. Tuy vậy, 3 ca khúc còn lại Phạm Băng Băng vô tư hát nhép giữa ban ngày. Âm nhạc đã vào giai điệu được vài giây nhưng thật thất vọng vì lúc đó Phạm Băng Băng chưa hề cất lời. Dù sau đó bị chỉ trích là hát nhép lộ liễu, nữ diễn viên này vẫn dễ dàng “đút túi” 3 triệu nhân dân tệ cát-sê cho màn biểu diễn này.

Lưu Diệc Phi (1987): Tự bỏ mặc đoàn làm phim vì ý thích cá nhân

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi dường như bị lu mờ bởi phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chuyện Lưu Diệc Phi là ngôi sao nổi tiếng và được săn đón thì ai cũng biết nhưng chẳng mấy ai biết chuyện cô cũng sớm... cành cao. Trong một số buổi tuyên truyền của phim Thông cáo tình yêu vừa rồi, nữ diễn viên sinh năm 1987 này đã vô tư hủy bỏ mọi kế hoạch tuyên truyền phim chỉ bởi lý do cô mệt do trước đó gặp sự cố vì váy. Người hâm mộ lắc đầu chán ngán cho danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" vì cô ấy ngày càng giống "Chảnh chọe tỷ tỷ".

Dương Mịch (1986): Mới nổi đã bị đạo diễn chê bai

Dương Mịch cũng sớm mang tiếng chảnh

Đạo diễn Kha Hải Thần của bộ phim Bản giao hưởng định mệnh đã nhận xét về cô diễn viên chính Dương Mịch: “Đó là diễn viên tệ nhất, thiếu tính chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp. Không thể chấp nhận được cô ta. Cô ta để cả đoàn làm phim chờ đợi mà không có một lời xin lỗi”. Sự việc này được cho là kết quả của quá trình làm mình làm mẩy trên phim trường của Dương Mịch. Một dấu chấm than cho cách hành xử của diễn viên trẻ.

Sao Đài Loan Trương Thiều Hàm (1982): Mẹ và con từ mặt nhau

Cách đây không lâu, dư luận hết sức xôn xao với câu chuyện Trương Thiều Hàm bị mẹ ruột loan tin sử dụng ma tuý và bạc đãi bà về tài chính. Câu chuyện này đã khiến các cư dân mạng hết sức bất bình với thái độ của ngôi sao trẻ sinh năm 1982.

Trương Thiều Hàm và mẹ ngày còn thân thiết

Nữ diễn viên này đã phải tổ chức họp báo và trần tình: "Tôi đã luôn phải vất vả làm việc kiếm tiền và rồi trao cho bà quyền quản lý tài chính. Toàn bộ tiền nằm trong tài khoản của bà, nhưng tôi không bao giờ thắc mắc về điều đó. Tuy nhiên, tôi cần phải biết số tiền mà mình cực khổ làm ra đã chi tiêu vào đâu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì thế, tôi đi tìm mẹ hỏi nguyên nhân, nhưng bà không chịu giải thích một lời nào cả”.

Tuy sự việc này đã sớm được xác minh nhưng người hâm mộ thì chẳng ai hài lòng với nhân cách của sao 8X Trương Thiều Hàm. Vụ việc này đã khiến hình ảnh của cô xấu dần đi trong mắt người hâm mộ.

Ngưu Manh Manh (1983): Chụp ảnh gây sốc để nổi tiếng

Những hình ảnh gây sốc phản cảm của Ngưu Manh Manh

Tiểu Trương Mạn Ngọc – Ngưu Manh Manh thuộc hàng sao trẻ của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã vướng không ít tin đồn tình ái thị phi, từ câu chuyện tình cảm với Hankyung và cả những bức ảnh thân mật với một nữ sinh. Bức ảnh tự sướng này đã gây chú ý đối với các cư dân mạng chuyên bới lông tìm vết. Người ta còn cho rằng, chân dài 8X này là người đồng tính. Một số người khó tính thì châm chọc, dù còn trẻ nhưng Ngưu Manh Manh đã biết tạo tin đồn.

Huỳnh Thánh Y (1983): Đóng phim thì ít, kiện tụng thì nhiều

Thành công của Tuyệt đỉnh Kung Fu đã giúp Huỳnh Thánh Y bước chân vào danh sách những ngôi sao ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ. Trở thành diễn viên độc quyền cho công ty của Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y được ưu ái hơn và được tạo nhiều điều kiện phát triển. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã tự mình đồng ý làm người mẫu cho tạp chí dành cho đàn ông FHM mà không hề thông qua công ty quản lý. Hành động này của cô đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh "ngọc nữ" mà Châu Tinh Trì cùng công ty Tinh Huy cố công tạo dựng.

Huỳnh Thánh Y ưa kiện tụng

Dẫn đến việc hàng loạt quảng cáo bị loại bỏ, trong đó đã có một mẫu quảng cáo mà ước tính giá trị thiệt hại đã lên tới hơn 1 triệu nhân dân tệ, chưa kể đến một số hợp đồng quảng cáo khác. Ngay sau đó, trong các cuộc trả lời phỏng vấn ở Quảng Châu và Thành Đô, Thánh Y nức nở kể tội công ty và ân nhân Châu Tinh Trì, rồi cáo buộc công ty ép mình ký hợp đồng. Sau vụ việc này, Huỳnh Thánh Y còn liên tục bị các thương hiệu lớn kiện cáo vì phá vỡ hợp đồng.

Angela Baby (1989): Hết scandal dao kéo cho tới scandal tình hờ

Cô người mẫu trẻ này từng là người tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh

Chân dài đình đám Angela Baby thuộc hàng người mẫu nổi tiếng đầy hứa hẹn của Hồng Kông với khuôn mặt như thiên thần và thân hình hoản hảo. Nhưng khi những bức ảnh xưa cũ của cô nàng bị tung lên mạng thì dân tình nhốn nháo trước việc “đại tu” nhan sắc khủng khiếp của cô gái trẻ. Dư luận cũng thất vọng khi nghe tin Angela Baby từng cặp kè với nhiều tài tử và có thể chấp nhận là “bồ hờ” để thành danh.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới