SAO » Chuyện làng sao

Thất vọng với mặt thật của các Ông hoàng Châu Á

Thứ hai, 19/03/2012 11:14

(Ngoisao.vn) - Ngoài những lúc đẹp trai và đáng yêu khi các hoàng tử xứ Hàn xuất hiện trước công chúng thì họ cũng có những lúc làm fans thất vọng!

Hoàng tử Châu Á Kim Hyun Joong có khuôn mặt đáng yêu với nước da trắng và mịn màng đáng ghen tỵ cũng có những lúc 'xuống cấp' như thế này đây!

Bình thường anh rất đẹp trai và đáng yêu.

Anh chàng điển trai Lee Min Ho bắt đầu nổi tiếng sau bộ phim Boy Over Flowers, mái tóc xoăn, phong cách cá tính và khuôn mặt rất nam tính đã giúp anh 'đánh cắp' được trái tim của biết bao cô gái. Tuy nhiên, khi bỏ lớp trang điểm thì mặt của anh không được mịn màng nữa!

Một anh chàng đẹp trai đã một thời làm say lòng biết bao người hâm mộ đó chính là ca sĩ Kangta. Dù không được đẹp trai như những lúc anh biểu diễn nhưng bình thường khuôn mặt của anh cũng rất đáng yêu và baby.

Một thành viên nhóm nhạc JYJ của Hàn Quốc Jaejoong là thần tượng được mệnh danh là đẹp trai nhất châu Á với làn da trắng, thân hình đẹp và khuôn mặt rất manly!

Tuy nhiên, có nhiều lúc khuôn mặt của anh cũng "xuống sắc" bởi đôi mắt thâm quầng và trên mặt điểm thêm mấy chấm mụn.

Được mệnh danh là "Hoàng tử u sầu", Kim Jeong Hoon bình thường sở hữu nước da ngăm nhưng anh vẫn rất đẹp trai rất, nam tính và vô cùng cuốn hút!

Ông hoàng Kpop Bi Rain được khán giả yêu thích và ngưỡng mộ hơn sau khi anh tham gia bộ phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) cùng nữ diên viên xinh đẹp Song Hye Kyo. Tuy nhiên, ngoài những lúc hào nhoáng và được các chuyên gia trang điểm chăm sóc kỹ càng thì chàng Rain cũng có lúc lộ mặt mộc nhợt nhạt, nhưng vẫn rất đáng yêu!

Diễn viên Lee Jun Ki là ngôi sao điện ảnh khiến nhiều người ghen tỵ nhất bởi sự nghiệp của anh rất thuận lợi, thành công liên tiếp như diều gặp gió. Bên cạnh đó, anh sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của Hàn Quốc, khuôn mặt đẹp và rất thân thiện.

Những lúc mặc giản dị nhất, anh vẫn rất đẹp trai!

HaiOu - (Theo T)