SAO » Chuyện làng sao

Thấy anh hai Subeo ăn pizza, Lisa có hành động ngoan ngoãn để xin bánh

Thứ tư, 04/01/2023 11:17

Đối với anh hai Subeo, Lisa luôn có sự lễ phép và ngoan ngoãn hơn em trai Leon dù cô bé mới chỉ 2 tuổi.

Các nhóc tì nhà Hà Hồ luôn nhận được sự quan tâm chú ý rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Bên cạnh Lisa và Leon, sự xuất hiện hiếm hoi của anh hai Subeo cũng đón tim dân tình với những khoảnh khắc tương tác giữa ba anh em.

Mới đây nhất, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh siêu cưng của Subeo và Lisa. Trong lúc Subeo đang ngồi thưởng thức món pizza khoái khẩu, Lisa đứng cạnh nhìn anh hai thật chăm chú. Cô bé muốn ăn nhưng không dám mở lời. Thế là công chúa nhỏ nghĩ ra cách khoanh tay ngoan ngoãn cùng vẻ mặt đáng yêu để anh trai của mình hài lòng và chia bánh cho.

Trong vài giây đầu, Subeo vẫn chưa kịp hiểu ý em gái nên hơi thờ ơ. Đến một lúc sau, anh hai mới bật cười và bẻ một miếng bánh để đưa cho Lisa. Khỏi phải nói cũng biết cô bé vui cỡ nào khi nhận bánh từ anh trai. Lisa liên tục làm nhiều biểu cảm đáng yêu tinh nghịch để bày tỏ cảm xúc thích thú của mình.

Lisa biết khoanh tay ngoan ngoãn để xin bánh của anh hai.

Biểu cảm cực yêu của cô bé khi anh hai cho bánh.

Lisa ngoan ngoãn và cư xử rất nhẹ nhàng với anh trai.

Trái với Leon, Lisa luôn có cách bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng và tinh tế với Subeo. Thay vì gọi anh hai là: "Beo ơi!" như nhóc ú, chị ba lại xưng hô là: "Anh hai ơi!". Khi chơi cùng người anh cả, Lisa cũng dịu dàng và luôn ôm hôn ngọt ngào để thể hiện tình cảm yêu quý của mình. Đây cũng là điều mà công chúng rất phục Hà Hồ trong cách nuôi dạy các con và gắn bó các nhóc tì với nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)