SAO » Chuyện làng sao

Thấy bướm lạ đậu ở cửa sổ nhà, Kim Hiền xúc động: 'Có phải mẹ thăm con rồi mẹ lại đi?'

Thứ sáu, 28/08/2020 15:31

Hiện tượng này được Kim Hiền cho rằng có liên quan đến mẹ mình. 'Nhìn hình mẹ mà con vẫn mãi không tin mẹ đã rời con mẹ ơi', nữ diễn viên xúc động viết.

Diễn viên Kim Hiền đã trải qua hơn 1 tháng đau khổ và mệt mỏi khi thấy mẹ yếu dần nhưng không thể ở bên chăm sóc. Ngày mẹ mất, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Kim Hiền không thể bay từ Mỹ về Việt Nam chịu tang mẹ.

Thay mặt Kim Hiền trong lúc này, có chồng cũ DJ Phong đã lặng lẽ ở bên mẹ cô những ngày cuối đời và tiễn đưa bà về nơi chín suối. Sau khi lo xong hậu sự của mẹ, Kim Hiền đã gửi lời cám ơn chồng cũ trên trang cá nhân.

Kim Hiền đau buồn khi không thể ở bên cạnh mẹ trong những giây phút cuối đời.

Không thể về nước, Kim Hiền ăn chay và cầu nguyện cho mẹ. Nữ diễn viên "nuốt nước mắt vào trong" để mẹ có thể yên nghỉ.

Sau khi mẹ mất, Kim Hiền nhiều lần chia sẻ có bướm bay vào nhà mình đúng hai dịp đặc biệt là sinh nhật con trai, con gái cô. Kim Hiền đã bật khóc vì tin đó là điều tâm linh liên quan đến mẹ mình.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chụp với một chú bướm đậu bên cửa sổ. Kim Hiền xúc động viết: "Trưa nay, bướm lại đậu phòng Hiền, không vào nhà mà đứng nhìn ngay cửa sổ! Chạm vào nhau nửa tiếng rồi bay đi mất! Có phải mẹ muốn nói với con điều gì! Lạ quá cả nhà ơi! Có phải mẹ thăm con rồi mẹ lại đi! Nhìn hình mẹ mà con vẫn mãi không tin mẹ đã rời con mẹ ơi!".

Kim Hiền xúc động khi nhìn thấy bướm đậu bên cửa sổ: "Có phải mẹ thăm con rồi mẹ lại đi!".

Trước đó, vào dịp sinh nhật hai con Kim Hiền cũng chia sẻ hiện tượng bướm bay vào nhà, đậu rất lâu trên tay rồi mới chịu bay đi.

Fan động viên mong Kim Hiền sớm vượt qua nỗi đau mất đi người thân.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới