SAO » Chuyện làng sao

Thầy dạy catwalk từng tố Ngân Anh mua giải hội ngộ H'Hen Niê ở Philippines

Thứ sáu, 01/02/2019 09:00

Từng gay gắt tố Lê Âu Ngân Anh thế nhưng bậc thầy catwalk người Philippines lại dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Hoa hậu H'Hen Niê.

Không chỉ đào tạo riêng Lê Âu Ngân Anh mà Anjo Santos còn là thầy của rất nhiều người đẹp Việt trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. Huấn luyện viên lừng danh này từng là người dạy H'Hen Niê catwalk trong vòng 1 tháng và hết lòng ủng hộ cô trên hành trình dự thi. Sau khi kết thúc khóa huấn luyện ngắn ngày, H'Hen Niê cũng từng gửi lời cám ơn đến người thầy của mình.

Nếu như chuyên gia đào tạo Hoa hậu người Philippines từng gay gắt lên tố Lê Âu Ngân Anh mua giải tại Hoa hậu Liên lục địa thì ông lại dành sự ưu ái đặc biệt cho H'Hen Niê. Anjo Santos cho rằng, H'Hen Niê xứng đáng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đoạt giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) 2018 do chuyên trang Missosology bình chọn.

Mới đây, Anjo Santos ​hào hứng khoe ảnh khii hội ngộ "trò cưng" của mình tại Philippines. Hai thầy trò vui vẻ selfie sau một khoảng thời gian không gặp. Chuyên gia đào tạo Hoa hậu này cho biết ông rất vui khi được chào đón H'Hen Niê đến với đất nước của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê vui vẻ chụp ảnh cùng thầy dạy catwalk của mình.

"Xin chào chào mừng bạn đến với Philippines. Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Hẹn gặp lại tại thành phố của bạn nha", Anjo Santos viết.

Anjo Santos ​từng đào tạo H'Hen Niê một tháng trước khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Ông cũng từng đào tạo Lê Âu Ngân Anh. Nhưng sau khi cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa kết thúc, bậc thầy catwalk này lại tố học trò mình gian lận, biết trước câu trả lời.

Video H'Hen Niê giản dị về quê cuốc rẫy sau khi vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)