SAO » Chuyện làng sao

Thấy Duy Mạnh chê Cao Thái Sơn, Nathan Lee hào hứng lên tiếng: 'Mình thấy anh Duy Mạnh nói đâu có sai'

Thứ ba, 06/07/2021 19:36

Nathan Lee lại có những chia sẻ được cho là mỉa mai Cao Thái Sơn.

Dù đang sống ở Mỹ nhưng cái tên của Cao Thái Sơn vẫn gây bão trong cộng đồng mạng Việt thời gian vừa qua. Sau một thời gian "khẩu chiến" với Nathan Lee, Cao Thái Sơn lại bị nhạc sĩ Khắc Việt tố sống giả tạo, từng ép giá ca khúc của anh.

Giữa hàng loạt ồn ào, một cư dân mạng đã đem câu chuyện của Cao Thái Sơn để hỏi ý kiến của Duy Mạnh. Vẫn giữ thái độ có gì nói bằng hết, Duy Mạnh gay gắt cho rằng nhiều người hành nghề ca hát thường xuyên ép giá nhạc sĩ khi chưa có tên tuổi. Anh cũng nhắc đến chuyện từ thiện: "Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát".

Duy Mạnh trả lời khi được hỏi về việc Cao Thái Sơn ép giá nhạc sĩ.

Cũng là một người đi hát đã lâu, chia sẻ của Duy Mạnh mau chóng gây tranh cãi nảy lửa. Có người ủng hộ quan điểm này, cũng có không ít khán giả cho rằng Duy Mạnh đã nhận xét quá tiêu cực về giới ca sĩ trong khi chính anh từng là ca sĩ.

Mới đây, Nathan Lee: "Ơ mình thấy anh Duy Mạnh nói đâu có sai? Có ai tranh cãi gì đâu nhỉ? Mấy thằng ca sĩ đê tiện, tiểu nhân, khốn nạn, ngu dốt, bần tiện, ki bo, keo kiệt, bủn xỉn, ăn cắp, vô nhân cách, vô đạo đức... chả lẽ nói chúng nó không như vậy? "Mấy thằng" không phải là tất cả các thằng, hơ hơ".

Nathan Lee cho rằng Duy Mạnh nói không sai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới