SAO » Chuyện làng sao

Thay em trai tấu hài, Lisa nhà Hà Hồ làm động tác mà mẹ bế chạy không kịp

Thứ hai, 01/05/2023 10:14

Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh trong kì nghỉ lễ của mình và các con lên mạng xã hội.

Trong những ngày nghỉ lễ, các sao Việt đều chọn những resort hay khu du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước cho bản thân và gia đình. Năm nay, cả nhà Hà Hồ quyết định về quê hương Quảng Bình của nữ ca sĩ để tận hưởng những ngày thư giãn nghỉ ngơi trọn vẹn. Chuyến đi trở nên vui nhộn hơn với sự góp mặt của Lisa và Leon.

Hà Hồ và Kim Lý rũ bỏ hình ảnh ngôi sao để làm bố mẹ bỉm chăm con cực tận tâm. Lisa và Leon được bố mẹ lên đồ sang chảnh sành điệu để chụp ảnh kỉ niệm và dạo phố phường. Trong dịp này, ái nữ của Hà Hồ đã thay em trai tấu hài trên mọi phương diện. Lisa tự tin chạy nhảy khắp nơi mà không sợ người lạ. Cô bé ngày càng xinh xắn chuẩn nét đẹp con lai hiếm có khó tìm. Không chỉ thế, Lisa còn giao tiếp với mẹ Hà không ngừng. Cô bé dùng tiếng Việt hỏi mẹ muốn xem gì để mình bật lên. Khoảnh khắc Lisa chống cằm ngơ ngác nhìn mẹ mình và thỏ thẻ khiến dân tình thích thú vì quá ngọt ngào và đáng yêu.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý ngày càng lém lỉnh đáng yêu.

Lisa ngày càng xinh xắn và có nhiều biểu cảm khá nhắng nhít.

Cô bé chống tay hỏi mẹ như bà cụ non nhưng khiến mẹ mình hoảng hốt vì "đi ngoài" quá bất ngờ.

Lisa còn trốn ống kính team qua đường bằng cách rất tấu hài.

Tuy nhiên, có một sự cố lầy lội đã diễn ra trong lúc Hà Hồ và Lisa tâm sự. Đó là khi đang nói liên tục, Lisa bỗng nhăn mặt và đòi: "Pu pu" (nghĩa là đi vệ sinh). Hà Hồ bèn bảo: "Con vừa mới đi pu pu mà". Khi nữ ca sĩ chưa nói hết lời đã hốt hoảng quăng cả điện thoại đi vì phát hiện con gái đã ướt quần. Dân tình cười bò vì màn tấu hài bất đắc dĩ này của Lisa. Không chỉ thế, khi được ba Kim bế đi ngoài đường, Lisa còn thể hiện biểu cảm giấu mặt trề môi vô cùng nhắng nhít như tránh ống kính của người qua đường hướng về phía mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới