SAO » Chuyện làng sao

Thầy giáo dạy nhạc của Chi Pu tiếc nuối cho giọng hát lộ nhiều điểm yếu của Hồ Văn Cường

Thứ hai, 31/01/2022 07:34

Thầy dạy nhạc của Chi Pu đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ về giọng hát của Hồ Văn Cường.

Sau scandal với mẹ nuôi quá cố là ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã quay trở lại với con đường nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Tuy nhiên, giọng hát của ca sĩ trẻ này lại ngày càng lộ nhiều khuyết điểm khi liên tục bị chê hát chênh phô và không cảm xúc. Theo đó, tại một show cuối năm gần đây, nam ca sĩ đã có phần thể hiện không được đánh giá cao với ca khúc Về dưới mái nhà. Hay mới đây nhất, trang FC Hồ Văn Cường cũng hé lộ clip trình diễn khác của anh chàng ở một sự kiện tại Hà Nội nhưng cách hát thật sự làm người nghe thất vọng. Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi Hồ Văn Cường đã có kinh nghiệm trình diễn qua nhiều sân khấu nhưng vẫn không thể khắc phục những yếu điểm trong giọng hát. Chất giọng trong trẻo, ngọt ngào ngày nào của con trai nuôi Phi Nhung nay đã lộ dấu hiệu ồm, khàn. Đáng nói hơn cả là phần lên tông của Hồ Văn Cường cũng được đánh giá là có nhiều chỗ xử lý còn chưa tốt.

Hồ Văn Cường liên tục lộ yếu điểm giọng hát và bị chê hát chênh phô rất nhiều khi trình diễn tại các sự kiện

Trong lúc này, HLV thanh nhạc Nguyễn Bá Phú Quý đã chia sẻ một bài viết nói về giọng hát Hồ Văn Cường cũng như đưa ra lời nhận định riêng của bản thân trên Facebook cá nhân. Theo đó, thầy giáo nhanh nhạc của Chi Pu cho rằng việc Hồ Văn Cường đi hát quá sớm là một điều vô cùng tiếc nuối. Nếu như được luyện tập, học tập thanh nhạc bài bản khi từ nhỏ, nam ca sĩ này có thể đã không chịu ảnh hưởng nặng từ giai đoạn vỡ giọng này: "Đáng thương và sẽ còn nhiều nam ca sĩ trẻ lâm vào cảnh này nữa khi mà các bậc phụ huynh còn chưa ý thức được sự cần thiết của việc học thanh nhạc khi cho con cái hát hò quá sớm và xác định đó là nghề nghiệp lâu dài, cái gương Bé Châu hay Quang Anh vẫn còn đó... Giai đoạn vỡ giọng ở nam giới thực sự khốc liệt nếu 1 đứa trẻ không được đào tạo bởi 1 người HLV thanh nhạc đủ kiến thức và kinh nghiệm".

Thầy giáo dạy nhạc của Chi Pu bày tỏ sự thất vọng với giọng hát của Hồ Văn Cường

Không phải đến giờ Hồ Văn Cường mới nhận về những lời chê bai giọng hát. Từ hồi năm 2017, cố ca sĩ Phi Nhung từng có lời chia sẻ rằng con nuôi của cô vì đã dậy thì nên bị vỡ giọng. Chính Hồ Văn Cường cũng đã có lời chia sẻ về việc bản thân không còn giữ được chất giọng thanh, ngọt ngào như ngày trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới