SAO » Chuyện làng sao

Thay hai bộ dạ hội khi làm giám khảo - Á hậu Ruby Anh Phạm như tuyệt sắc giai nhân

Thứ sáu, 30/12/2016 14:00

Á hậu Ruby Anh Phạm đã có ý tưởng độc đáo khi cùng lúc diện 2 bộ trang phục khi ngồi ghế giám khảo tại đêm chung kết hoa hậu điện ảnh 2016.

Tại trung tâm tiệc - hội nghị Melisa center (85 Thoại Ngọc Hầu, Q Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) Á hậu xinh đẹp lộng lẫy bước xuống chiếc xế hộp sang trọng trong bộ trang phục được thiết kế cúp ngực khá táo bạo cô khoe vòng một căng tràn đầy sức hút.

Sải bước vào thảm đỏ, Á hậu Ruby Anh Phạm ngay lập tức được truyền thông săn đón. Với nét đẹp rạng ngời, cô lọt vào sự bủa vây của truyền thông. Gây bất ngờ cho công chúng, khi ngồi vị trí bàn giám khảo, á hậu Ruby Anh Phạm lại “hóa thân” thành “Thiên nga trắng” bởi bộ trang phục dạ vũ vô cùng mềm mại, thiết kế theo kiểu đuôi công nhẹ nhàng, tha thướt.

Cùng Á khôi Người đẹp tỏa sáng Huỳnh Vy

Á hậu Ruby Anh Phạm chụp hình cùng tân Hoa hậu điện ảnh 2016 Sella Trương.

Á hậu Ruby Anh Phạm thể hiện sự tao nhã, tri thức của vị giám khảo quyền lực trên “ghến nóng. Hai bộ cánh thời trang là hai sắc thái với hai phong cách khác nhau, á hậu Ruby Anh Phạm thể hiện gu thời trang cực chất và sang trọng của một doanh nhân thành đạt.

Hội ngộ cùng á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt trên bàn giám khảo.

Á hậu Ruby Anh Phạm rất vui gặp lại người em, ca sĩ tân Hy Khánh từ bên Mỹ bay về để cùng hát trong đêm chung kết.

Mặc dù khá bận rộn với chuyến công tác tại Nhật Bản, sau đêm chung kết cô sẽ lên máy bay để sang đất xứ sở đất nước mặt trời mọc để gặp gỡ đối tác, nhưng vì tính chất quan trọng của đêm Gala trao giải Hoa hậu điện ảnh 2016, Á hậu Ruby Anh Phạm đã không bỏ lỡ.

Sắc đẹp và quyền lực của á hậu Ruby Anh Phạm khi ngồi trên ghế nóng đã trở nên vô cùng tỏa sáng. Là một á hậu có lối sống thân thiện, nhẹ nhàng và rất thông minh, Ruby Anh Phạm luôn khiến người đối diện cảm thấy ấp áp, gần gũi và nhìn cuộc sống tích cực khi trò chuyện cùng cô.

Là doanh nhân tài năng, tri thức là thứ tài sản mà á hậu Ruby Anh Phạm sở hữu khiến công chúng và đối tác phải ngưỡng mộ. Thông thạo 5 ngoại ngữ, sự hiện diện của á hậu Ruby Anh Phạm trên hàng ghế nóng đêm chung kết Hoa hậu điện ảnh 2016 là sự vinh hanh cho ban tổ chức cũng như sự thành công của mùa giải 2016.

Ngắm hình ảnh của Á hậu Ruby Anh Phạm trên thảm đỏ và ghế nóng đêm chung kết Hoa hậu điện ảnh 2016:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)