SAO » Chuyện làng sao

Thấy Hồng Nhung khóc, Đàm Vĩnh Hưng xót xa: 'Hôn nhân... bỗng chốc tan biến... đẩy chị vào những đêm đau, tan nát'

Thứ tư, 10/04/2019 08:25

Diva Hồng Nhung đã khóc và tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng về những 'sóng gió' đã qua. Ông hoàng nhạc Việt gửi lời động viên đến người chị thân thiết.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung đã cố gắng chăm sóc tốt cho hai con Tôm Tép. Tuy nhiên, hai con của Hồng Nhung cũng bị tổn thương tinh thần khi thấy bố có người mới.

Trước việc chồng cũ của Hồng Nhung lấy vợ mới, nhiều người hâm mộ, sao Việt đã lên tiếng động viện "chị Bống" vượt qua giai đoạn khó khăn để chăm sóc tốt cho hai con.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã xúc động viết về Hồng Nhung: "Nước mắt của một nghệ sĩ - một ngôi sao có gì giống và khác nhau so với một người bình thường?

Về mặt nguyên lý-vật lý thì hoàn toàn giống nhau. Có lẽ khác là nước mắt của người nổi tiếng sẽ gây chú ý nhiều hơn... Nói thật là có mấy ai được ngôi sao khóc với mình? Nhất là người luôn được xem là mạnh mẽ nhất, tỉnh táo nhất và luôn xử lý tất cả bằng lý trí...Thì lại càng thấy lạ hơn...

Chị hơn tui đúng 1 tuổi nhưng tui là khán giả của chị từ khi chị vào Sài Gòn và hát Papa trên tivi cách đây hơn 30 năm... Chị có cách sống mà tui học miết vẫn chưa thể tốt nghiệp. Sự tử tế và chân thành trong chị luôn làm em yêu quý chị nhiều hơn.

Sự nghiệp và sự cống hiến của chị đối với âm nhạc Việt Nam là những thành tựu mà người nghệ sỹ nào cũng phải ngưỡng mộ và kính nể... Thế nhưng chị ơi! Thật không sai khi một người phụ nữ giỏi và tài năng, khôn ngoan thì 99 phần trăm phải cầm trong tay tấm bằng chứng nhận "Tình yêu như..."

Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió... Đẩy chị vào những đêm đau...tan nát. Em không có bất cứ quyền gì để xen vào chuyện của chị ngoài cái quyền duy nhất đó là lòng nhân với nhau. Và là một đứa em thân yêu của chị suốt gần 20 năm qua...

Chị ơi, em và nhiều anh chị em đồng nghiệp khác vẫn luôn tin và yêu thương chị, ủng hộ chị, đứng về phía chị. Một nghệ sĩ, một con người đáng để trân trọng và yêu quý. Em nói chắc là thừa nhưng em tin là trong lúc này chị sẽ thấy nó là một viên thuốc giảm đau...

"Chưa có ai trồng hoa mà ra lúa cả chị ạ ". Cám ơn chị đã tin và đã khóc với thằng em này. Mong chị vẫn là chị Bống thủ lĩnh, mạnh mẽ của bọn em chị nha. Love you, Hồng Nhung. Cả nước thương chị".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết hôn nhân không hạnh phúc đã đẩy Hồng Nhung vào những đêm đau, tan nát.

Ca sĩ Quang Dũng cũng nhắn nhủ đến Hồng Nhung: "Giọt sương trên mi mắt là mặt trời dịu êm! Cuộc sống của một đời người chẳng bao giờ bằng phẳng, có những lúc gập ghềnh, có những lúc truân chuyên...

Mong rằng chị Bống đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua... niềm tin đã có trong nụ cười Tôm và Tép. Và ánh mắt sáng ngời , trong trẻo mỗi khi chị Bống cười! Chị Bống của em hãy mạnh mẽ như bao lâu nay chị đã khuyên nhủ em, chị nhé! Bên Chị luôn có gia đình bạn bè và có em ở mọi hoàn cảnh chị Bống nhé! Mọi người luôn ngưỡng mộ và đồng hành cùng chị! Love you chị Bống".

Quang Dũng và Hồng Nhung

Có mặt trong sinh nhật Tôm và Tép, Đoan Trang cũng nhắn gửi đến người chị thân thiết: "Sóng gió nào cũng sẽ khiến người ta tổn thương, nhưng đó cũng chỉ là những hương vị để khi nếm trải ta mới thấy được mình mạnh mẽ và trưởng thành đến mức nào..

Và trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị, người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi "mặt trận". Vì bên chị, luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia. Đó là niềm tự hào, là hạnh phúc vô biên mà không phải ai cũng dễ dàng có được, chị Bống nhỉ?".

Đoan Trang và Hồng Nhung.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới