SAO » Chuyện làng sao

Thấy Huy Trần gặp khó khăn khi đọc tên món ăn bằng tiếng Việt, Ngô Thanh Vân trêu chọc cực hài hước

Thứ năm, 31/08/2023 20:06

Màn trêu chọc của Ngô Thanh Vân đã khiến Huy Trần có phần bối rối và ngại ngùng.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip mới bên Huy Trần. Có thể thấy, khi hẹn hò đi ăn, Huy Trần đã gặp nhiều khó khăn khi phải đọc rõ các món ăn bằng tiếng Việt: "Canh rau nhục, canh nhục, cá nộc". Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân liền "chữa cháy": "Canh chua rau nhúc, cá nục". Trước vẻ mặt bối rối của chồng, Ngô Thanh Vân còn liên tục bắt anh lặp đi lặp lại cụm từ này. Chưa dừng lại ở đó, Huy Trần còn lầy lội chêm thêm: "Ít đường, nhiều đá" khiến ai nấy phải cười ngả nghiêng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, sau khi kết hôn, đôi vợ chồng vẫn thường xuyên gây sốt với những màn tương tác vô cùng đáng yêu và dễ thương khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Huy Trần gặp khó khăn khi phải nói tên tiếng Việt của món ăn

Màn trêu chọc của Ngô Thanh Vân khiến dân tình bật cười

Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau vào hồi tháng 6/2022 vừa qua. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chia sẻ đầy ngọt ngào.

Hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới