SAO » Chuyện làng sao

Thấy Kim được trai trẻ tán tỉnh sau ly hôn, Kanye West 'chọc tức' vợ cũ khi tuyên bố muốn hẹn hò với người mới?

Thứ sáu, 16/04/2021 16:01

Vừa ly hôn chưa bao lâu, Kanye West đã bày tỏ muốn hẹn hò với một nghệ sĩ khác, khiến nhiều người cho rằng anh đang cố tình 'chọc tức' Kim.

Vừa qua, Kanye West khiến nhiều người bất ngờ khi bày tỏ ý định hẹn hò một người mới sau khi ly hôn chưa bao lâu. Một nguồn tin trong cuộc chia sẻ với PageSix về việc người cha của 4 đứa con "muốn hẹn hò với một nghệ sĩ, một người có tinh thần sáng tạo", để cả hai "có thể cùng nói một thứ ngôn ngữ với nhau".

Kanye West được cho là có động thái "chọc tức" vợ cũ sau khi Kim được trai trẻ công khai tán tỉnh

Kanye không nói đến một người cụ thể nào, đặc biệt, nam rapper ẩn ý muốn tìm một nghệ sĩ sáng tạo để hẹn hò như đang ngầm "đá xoáy" vợ cũ, bởi Kim thường bị chê bai về những nội dung lặp đi lặp lại trên trang cá nhân của mình.

Trước khi Kim chính thức đệ đơn ly hôn, cô cho thấy mình đã không còn vương vấn Kanye West từ lâu, trong khi đó, anh vẫn đeo trên tay chiếc nhẫn cưới, người hâm mộ đều cho rằng anh đang níu kéo tình cảm với Kim.

Việc Kanye bày tỏ muốn hẹn hò ngay với người mới dù chưa có đối tượng nào khiến nhiều người tin rằng anh chỉ đang muốn "chọc tức" Kim Kardashian, bởi trái ngược với anh, ngay khi vừa tuyên bố ly hôn mấy ngày, Kim đã được trai trẻ kém 8 tuổi tỏ tình.

Người này là gương mặt quen thuộc trong loạt phim của Disney - Nicholas Braun. Anh đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn video và nói rằng mình muốn quay cảnh hẹn hò với Kim Kardashian.

Nicholas bắt đầu câu chuyện bằng việc nói về tin tức ly hôn của Kim và Kanye đang tràn lan trên mặt báo. "Thật đau lòng khi nghĩ về tình cảm của họ và cảm xúc hiện giờ của Kim" - nam diễn viên bày tỏ.

Nicholas Braun bày tỏ đau lòng khi nghĩ về cảm xúc của Kim sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Anh còn thẳn thắn chia sẻ không biết Kim có sẵn lòng gặp gỡ một chàng trai mới hay không. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò về lời "thả thính" công khai ngay thời điểm Kim chia tay. Cô nàng vừa sexy nóng bỏng lại vừa thành công, giàu có thì bảo sao Kim lại được nhiều người săn đón như vậy.

Cư dân mạng cho rằng không có gì lạ khi Kim vẫn được săn đón, bởi dù đã là mẹ 4 con nhưng cô vẫn thừa nóng bỏng và lại là người phụ nữ thành đạt

Tuy vậy bất chấp những lời tán tỉnh, Kim tỏ ra vẫn chỉ muốn dành thời gian cho các con của mình

Để "thả thính", nam diễn viên tự nhận xét về thế mạnh của bản thân là một người có thể làm bạn cười hoặc khiến bạn cảm thấy nhỏ bé vì anh ấy quá cao để thu hút sụ chú ý của Kim. Chiều cao thực tế của anh chàng này là 1m98, cao hơn Kim tận 41cm. Nhiều người nghi ngờ rằng Nicholas đã thầm thích Kim từ lâu và chỉ đợi cô ly hôn là tiến tới tấn công.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới