SAO » Chuyện làng sao

Thay Lâm Vinh Hải đáp trả anti-fan, MC Phan Anh khiến ai cũng 'câm nín'

Thứ hai, 13/03/2017 11:30

Scandal tình cảm khiến Lâm Vinh Hải điêu đứng thời gian qua. Thậm chí nhiều khán giả còn kêu gọi không bình chọn cho team của anh tại The Remix 2017.

Khoảng thời gian gần đây, scandal ngoại tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trở thành tâm điểm của dư luận. Trước bão chỉ trích, cặp đôi này giữ thái độ im lặng và dồn sức cho công việc. Tuy nhiên, thời điểm này, Lâm Vinh Hải đang tham gia chương trình truyền hình The Remix - Hoà âm ánh sáng 2017. Chính vì thế đã ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến hình ảnh của nam dancer điển trai mà còn khiến cả team Mai Tiến Dũng phần nào mất đi sự ủng hộ trong cuộc thi.

Mới đây, MC Phan Anh vừa đăng tải 1 dòng trạng thái kêu gọi mọi người bình chọn cho Mai Tiến Dũng nhưng lại nhận được 1 số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Status của MC Phan Anh nhận nhiều bình luận từ anti-fan của cặp đôi Lâm Vinh Hải, Linh Chi. Tuy nhiên nam MC nổi tiếng cũng không ngần ngại đáp trả: “Anh thấy chúng ta cứ chỉ dùng 1 vài tấm hình, 1 vài câu nói để phán xét người khác thì không công bằng. Người trong cuộc họ vẫn làm việc và quan hệ tốt với nhau thì đừng khiến họ thêm khó xử bởi những khuấy động cố ý nữa”. Phan Anh cũng nêu quan điểm sống của mình là: "Chọn cách sống tử tế ngay cả với người không tử tế với mình. Anh cũng sẽ công bằng với người không công bằng với mình, anh không muốn mình giống họ” khiến bất cứ ai có thái độ chống đối đều phải "câm nín" ngay lập tức.

Khán giả thẳng thắn nêu ý kiến: “Sẽ bình chọn nếu không có anh dancer” do scandal tình ái của Lâm Vinh Hải

Phan Anh vẫn giữ lập trường ủng hộ team Mai Tiến Dũng vì anh cho rằng đó là những lùm xùm cá nhân của Lâm Vinh Hải, còn The Remix là cuộc chơi của ca sĩ là chính.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)