SAO » Chuyện làng sao

Thấy mẹ được bạn thân khuyên nên tranh thủ xài tiền của con rể, Pha Lê đáp trả không kiêng nể

Thứ bảy, 08/08/2020 18:53

Khi bạn của mẹ khuyên mẹ Pha Lê nên xài tiền của con rể để hưởng thụ, nữ ca sĩ lên tiếng: 'Nhà này không có tư tưởng gả con vào nhà giàu để xài tiền con đâu'.

Từ sau khi yêu và đăng ký kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, cuộc sống của ca sĩ Pha Lê ngày càng được công chúng quan tâm hơn.

Mới đây, Pha Lê đăng tải một cuộc trò chuyện với mẹ. Tuy nhiên, bạn thân của mẹ lại khuyên mẹ Pha Lê nên tranh thủ xài tiền của con rể. Cụ thể người này bình luận với mẹ Pha Lê: "Chị phải thay đổi ngay mà hưởng chứ. Đầy nhà có con lấy Tây, họ không những nhà cao cửa rộng mà còn được ăn rất ngon, đi du lịch khắp nơi trên thế giới, có gì xấu đâu chị. Người Việt Nam mình hay tự trọng thái quá, thiệt thân. Em thấy văn hóa Tây rất hiện đại và thực tế chị ạ".

Ngay sau đó, Pha Lê đáp lại dưới bình luận của người này: "Xin lỗi cô chứ chồng cháu thu nhập chưa bằng 1/10 cháu đâu cô ạ. Với lại nhà này làm gì có tư tưởng gả con vào nhà giàu để tranh thủ xài tiền con đâu. Cha mẹ cho con chưa hết chứ còn nói gì lợi dụng. Cô lớn tuổi mà phát ngôn thực dụng quá nhỉ".

Pha Lê đáp trả khi có người khuyên mẹ nữ ca sĩ nên xài tiền con rể để hưởng thụ.

Trên trang cá nhân, Pha Lê cũng viết tiếp: "Bạn của mẹ, khuyên mẹ tranh thủ xài tiền của con rể đi... Nghe vui thiệt! Mấy giờ rồi mà còn tồn tại những suy nghĩ như thế này bảo sao đàn ông mà lấy sai vợ thì sợ phải biết... Nhà vợ bòn cho hết thì thôi! Thưa các bà các cô giờ chúng cháu văn minh lắm rồi, sống ăn ở với nhau tử tế chứ nhìn chằm chằm túi tiền của nhau làm gì, ai làm giỏi hơn tốt hơn thì lo cho người còn lại, nhiều khi không phải vì ai dở hơn ai mà làm ăn thì phải có lúc khó khăn, đâu phải khi nào cũng hoành tráng được, cứ lúc giàu mới quen nhau thì lúc nghèo bỏ nhau ngay người ơi... Sợ mấy tư tưởng này thật sự".

Pha Lê cho rằng người phụ nữ khuyên mẹ vợ xài tiền con rể là "quan điểm của người đàn bà ít học".

Pha Lê và ông xã doanh nhân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới