SAO » Chuyện làng sao

Thấy mẹ tập trung 'bắt trend', con gái Thiên An có ngay màn phá game cực hài hước

Thứ năm, 29/12/2022 08:22

Độ nghịch ngợm của con gái Thiên An luôn khiến đông đảo khán giả thích thú.

Câu chuyện bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack đã từng có thời gian làm rùm beng khắp mạng xã hội. Sau khi mọi thứ dần chìm xuống, Thiên An vẫn thường xuyên xuất hiện với những bộ ảnh vô cùng xinh đẹp bên con gái cưng của mình. Hơn nữa, trong vòng tay lớn lên của mẹ, nhóc tì cũng ngày càng giỏi giang và đáng yêu hết phần thiên hạ. Mặc dù dính phải những ồn ào không đáng có, Thiên An vẫn chăm chỉ cho con gái lên sóng.

Thiên An bận rộn làm việc và chăm sóc con chung với Jack

Vào tối ngày 28/12, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip bắt trend và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Tuy nhiên, trong lúc mẹ đang tập trung nhép và diễn theo lời nhạc, bé Sol lại là người "phá game". Cụ thể hơn, nhóc tì đã thẳng tay "giật mic" của mẹ khiến Thiên An bất lực. Mãi cho đến lúc sau, cô bé mới đưa lại mic để mẹ mình hoàn thành bài hát này. Nhìn những cử chỉ đầy tinh nghịch của bé Sol, cư dân mạng đã cực kì thích thú.

Thời gian qua, Thiên An khiến nhiều mẹ bỉm ngưỡng mộ với tài chăm con vô cùng mát tay. Dưới vòng tay lớn lên của mẹ, bé Sol cũng luôn được phát triển trong điều kiện tốt nhất. Cô bé cũng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vì rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ. Về phía Jack, dù là ba của Sol nhưng anh vẫn khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Thiên An khoe nhan sắc xinh đẹp

Cô nàng tập trung bắt trend

Sau đó lại bị con gái giật mic cực hài

Nhóc tì gây thích thú với những trò nghịch ngợm của mình

Hai mẹ con đều rất đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới