SAO » Chuyện làng sao

Thấy Ngọc Trinh và Nathan Lee liên tục đăng đàn 'bóc phốt' nhau, Phan Ngọc Luân chốt luôn 1 câu chất phát ngất

Thứ bảy, 17/04/2021 07:16

"Sáng kiến" của Phan Ngọc Luân giữa tình hình "dầu sôi lửa bỏng" khiến netizen cực kì thích thú.

Những ngày qua, vụ việc Nathan Lee liên tục công khai đối đầu với Ngọc Trinh đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Ngoài những phát ngôn gay gắt về "Nữ hoàng nội y", nam ca sĩ còn ám chỉ Ngọc Trinh dàn dựng vụ trộm 13 tỷ và mắng không thương tiếc quản lý của cô. Thậm chí, anh đăng ảnh khỏa thân của một cô gái giống y hệt Ngọc Trinh lên mạng xã hội. Để chứng minh mình không phải dạng vừa, "Nữ hoàng nội y" cũng đã có những pha đáp trả cực căng.

Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Gần đây nhất, khi chia sẻ về những lùm xùm với Ngọc Trinh, Nathan Lee thẳng thắn: “Đẳng cấp ở đây không nói về tiền, tôi nói về cách hành xử và văn hoá, cách đối nhân xử thế. Đẳng cấp gì mấy cái người đấy, chả có gì hết. Đối với tôi họ chẳng là gì hết, mọi người bảo là quyền lực, họ có quyền lực gì? Toàn ảo không à, tiền không có, có một vài cái like, vậy thôi. Đáng nói, anh còn đưa ra lời thách thức với phía "Nữ hoàng nội y": “Tôi thách bên đấy so tiền với tôi đấy".

Nam ca sĩ liên tục đưa ra những lời đe dọa và thách thức Ngọc Trinh.

Sau khi lời thách thức cực căng của Nathan Lee "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, Phan Ngọc Luân đã chỉ ra phương án hiệu quả nhất để kết thúc những màn đấu đá không hồi kết của Nathan Lee và Ngọc Trinh. Cụ thể, anh hài hước bình luận: "Hai anh em cùng nhau làm từ thiện, ai cho người nghèo nhiều tiền hơn thì người đó thắng. Vậy mới oai. Khủng long con ký tên”.

Sáng kiến của Phan Ngọc Luân khiến nhiều người "trầm trồ".

Không chỉ vậy, Vũ Hà cũng lầy lội góp vui mặc kệ tình hình căng thẳng giữa 2 bên: "Ngoại thách đứa nào nhanh tay thó đồ hơn ngoại đấy! Thách, thách, thách đấy!”. Ngay sau đó, lời thách thức cực chất của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đã khiến netizen được phen "cười lăn cười bò" và liên tục thả cảm xúc vào dòng bình luận.

Vũ Hà cũng đưa ra lời thách thức cực hài cho Nathan Lee và Ngọc Trinh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới