SAO » Chuyện làng sao

Thay Nhã Phương chúc mừng Diễm My 9X, Trường Giang nắm tay người đẹp 'chặt' thế này đây!

Thứ tư, 30/12/2020 16:39

Diễm My 9X xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc rực rỡ hội ngộ Trường Giang.

Sự kiện có sự góp mặt của những người bạn bè thân thiết nhất của cô. Đặc biệt sự góp mặt của danh hài Trường Giang tại sự kiện này khiến những vị khách mời không khỏi bất ngờ. Nói về việc xuất hiện này, Trường Giang cho biết, hôm nay bà xã Nhã Phương bận đi quay xa từ sáng sớm nên anh thay mặt vợ đến để chúc mừng người bạn thân thiết của cô Diễm My.

Trường Giang còn không ngần ngại chia sẻ trong buổi họp báo, anh rất ngưỡng mộ và trân quý người em thân thiết. Anh hy vọng trong thời gian tới, Diễm My sẽ có thêm nhiều dự án hay ho và còn hài hước khuyên Diễm My mau mau lấy chồng. Nam danh hài nhấn mạnh, hiện tại, nhiều nghệ sĩ kinh doanh riêng thay vì tập trung cho nghệ thuật. Đây cũng là xu hướng chung và không nghệ sĩ nào dám đánh đổi tên tuổi để bán vài trăm ngàn cho một sản phẩm để rồi nhận trái đăng khi khán giả phản ứng không tốt.

Trường Giang thay vợ đến chúc mừng Diễm My 9X. Anh nắm chặt tay cô nàng trước giới truyền thông.

Cũng tại sự kiện của mình, Diễm My diện trên mình bộ cánh màu hồng bắt mắt, khoe tròn vòng 1 căng đầy và quyến rũ. Diễm My cũng rất tinh tế khi lựa chọn chiếc đầm được lên ý tưởng từ nghệ thuật xếp giấy Origami của Nhật Bản.

Vốn là người học về kinh tế và yêu thích công việc kinh doanh, Diễm My cho biết, việc lấn sân sang kinh doanh và đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc vẻ ngoài cho phụ nữ là điều mà cô yêu thích từ rất lâu và mong muốn được thực hiện. Khi gặp một đối tác uy tín và tin tưởng từ Nhật Bản, cô đã không ngần ngại tham gia và đồng hành cùng với đối tác này.

Diễm My 9X xinh như cánh hoa hồng ban mai

Năm 2020 vừa qua có thể nói là một năm trở lại đầy mạnh mẽ của Diễm My 9x sau chuyện buồn gia đình. Cô tham gia phim truyền hình dài tập "Tình yêu và tham vọng" của đài truyền hình Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ Diễm My 9x được rất nhiều hâm mộ. Sắp tới đây, trong năm 2021, Diễm My sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều vai diễn hay hơn nữa, đặc biệt là dự án phim rạp sẽ được cho ra mắt vào tháng 4/2021.

Clip và bài: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới