SAO » Chuyện làng sao

Thấy tên tuổi mình bị người trong nghề coi thường, H'Hen Niê có ngay phản hồi khôn khéo đúng chuẩn Hoa hậu

Chủ nhật, 08/05/2022 17:22

Cư dân mạng đang cực kì đồng tình với phản ứng của H'Hen Niê khi bị người trong nghề coi thường.

Trong ngày hôm nay (8/5), cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip từ một nhà sản xuất ghi lại buổi chụp hình cùng H'Hen Niê. Tuy nhiên, dù làm việc với nhau thế nhưng đến tên của nàng Hậu, anh chàng này còn chẳng nhớ rõ, thậm chí còn đọc lộn xộn, qua loa đến mức bị đánh giá là thiếu trọng với đối phương. Chưa kể, khi được cư dân mạng góp ý, người đàn ông này còn liên tục trả lời bằng những câu từ cực kì khó nghe.

Sau khi bị chính người trong nghề coi thường tên tuổi, ngay sau đó, dưới clip TikTok của nhà sản xuất này, H'Hen Niê đã trực tiếp để lại bình luận: "Dạ em chào anh. Gọi khó thật anh ạ. Để em viết cho anh dễ đọc ạ, 'Hờ Hen Ni Ê'. Mà gọi em là Hen như anh em trong set chụp gọi là được rồi anh ạ". Bên cạnh đó, trên tài khoản Instagram cá nhân, cô cũng viết kèm: "Tên em khó gọi thật. Xin lỗi nha. Nhưng sau này chỉ cần gọi em là Hen là được rồi ạ".

Phản ứng của H'Hen Niê được nhiều người ủng hộ

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của H'Hen Niê đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi cô nàng vì pha xử lý cực kì thông minh và khôn khéo đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân trước sự kém duyên đến mức không thể chấp nhận nổi từ người đàn ông kia. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng không nhất thiết phải xin lỗi bởi lẽ cái sai bắt nguồn từ phía đối phương.

H'Hen Niê từng làm rạng danh nhan sắc Việt khi lọt Top 5 Miss Universe

Cô là nàng Hậu được rất nhiều khán giả yêu mến vì sự mộc mạc và giản dị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới