SAO » Chuyện làng sao

Thay thế em trai, Lisa nhà Hà Hồ tấu hài với pha kể chuyện ma sinh động

Thứ sáu, 09/12/2022 11:02

Lisa nhà Hà Hồ nay hoạt bát cởi mở và thích trò chuyện với mọi người hơn trước rất nhiều.

Ngay sau khi Hà Hồ cùng Kim Lý trở về từ Mỹ, cô đã dành nhiều thời gian chơi cùng cặp song sinh Lisa và Leon hơn. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ đăng tải những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi bên các con lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Hà Hồ đã khoe clip tấu hài ngẫu hứng của ái nữ Lisa. Không còn là công chúa điềm tĩnh nhẹ nhàng, Lisa hào hứng kể chuyện ma cho cả nhà nghe. Cô bé nói tiếng Việt chưa rành nhưng đã nỗ lực truyền tải câu chuyện của mình đến các thành viên khác trong gia đình: "Con ma ăn bún, lè lưỡi, đau bụng và đi vệ sinh". Vừa kể, Lisa còn dùng đến "body language" để giúp câu chuyện sinh động hơn. Thấy sự cố gắng của con gái, Hà Hồ phải lồng tiếng bất đắc dĩ để ai nấy hiểu trọn vẹn hơn câu chuyện.

Lisa trổ tài kể chuyện ma siêu hài.

Ú cũng hỗ trợ chị ba tấu hài hết nấc.

Bên cạnh màn kể chuyện ma đầy hào hứng, Lisa còn cống hiến thêm màn nhảy múa mừng giáng sinh đã được cô dạy ở trường. Cô bé diện đồ pyjama tông xanh rực rỡ cùng với em trai Lion. Trong khi ú chỉ nằm dài bấm điện thoại, chị ba lại vui vẻ thực hiện các động tác nhịp nhàng và điêu luyện. Năng khiếu này hẳn là được thừa hưởng từ mẹ Hà đây mà.

Lisa còn nhảy múa tưng bừng như cô giáo dạy ở trường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)