SAO » Chuyện làng sao

Thầy trò Đường Tăng bóc trần sự giả tạo của sao Cbiz

Thứ hai, 15/08/2011 10:52

Mới đây, trang Cri đã gây sốc khi thực hiện hẳn một bài đăng tải sự giả dối, tin hay không nên tin đối với lời nói của các nghệ sỹ Trung Quốc.

Cùng với đó, trang này thậm chí còn châm biếm khi khẳng định chắc chắn ngay cả những người thần thông quảng đại như Tôn Ngộ Không, uyên thâm như Đường Tăng, ngay thẳng như Quan Công cũng phải "bó tay" khi nghe các sao nói dối.

Lý Thạnh: Tiểu Yến Tử mới khai gian tuổi

Biếm họa Tôn Ngộ Không cũng không thể đoán được tuổi thật của Tiểu Yến Tử mới

Lý Thạnh đang nổi nhờ vai Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Cô từng khai sinh năm 1985 nhưng gần đây báo chí đã cho hay, thầy giáo của Lý Thạnh tuyên bố cô chắc chắn không sinh năm 1985. Theo đó, cô hoặc sinh vào năm 1981 hoặc 1983, nghĩa là có thể Lý Thạnh đã 30 tuổi. Đáp lại, trợ lý và cả cô diễn viên trẻ đều im lặng úp mở dư luận nên tin vào sự thật. Trang Cri châm chọc, Tôn Ngộ Không phải vò đầu bứt tai vì đoán và thật khó mà biết tin vào đâu.

Huỳnh Hiểu Minh: Khai gian chiều cao, Quan Công cũng chịu thua

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng có chiều cao là bao nhiêu?

Huỳnh Hiểu Minh thường nói anh cao 1,79 m hoặc 1,80 m. Nhưng thực tế, bạn bè cho rằng, tài tử này chỉ cao 1,72 m. Để trông cao hơn, tài tử này đã phải đi giày cao đế. Để minh chứng cho nỗi oan của mình, Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ hẳn giày để khán giả đo chiều cao thực. Tiếc rằng, chẳng ai tin điều đó bởi anh chàng còn đôn hẳn một vật cao trong tất.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi: Yêu hay không yêu?

Đường Tăng: Tình yêu là gì?

Đến lúc gần ly hôn, Tạ Đình Phong vẫn lên báo oang oang rằng vẫn còn yêu vợ và cô ấy cũng vậy, chỉ tiếc là cả hai không thể chung một con đường. Tình yêu đích thực là gì vậy? Dư luận không rõ và ngay cả bậc uyên thâm như Đường Tăng cũng phải chịu.

Dương Mịch và Angela Baby: “Giấu đầu lòi đuôi” chuyện thẩm mỹ

Dương Mịch đã trải qua phẫu thuật gọt cằm nên phải giấu mặt chứ không phải mắc bệnh dị ứng như cô tỉ tê

Angela Baby mà không thẩm mỹ thì quả là chỉ có phép tiên mới thay đổi được như thế này.

Cả Dương Mịch và Angela Baby đều khẳng định họ không có thời gian để đi phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ nhờ make up mà đẹp lên nhưng chắc chắn chả có mấy ai tin chuyện này.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới