SAO » Chuyện làng sao

Thấy vợ bị nguyền rủa 'chồng sẽ bỏ' trong nay mai, Justin Bieber thú nhận yêu Hailey hơn sau 1 năm kết hôn

Thứ hai, 16/09/2019 08:39

Ngôi sao người Canada, Justin Bieber, nói anh mạnh mẽ hơn nhờ vợ - người mẫu Hailey Baldwin.

Hailey Bieber là gương mặt trang bìa tháng 10 của tạp chí Vougue Australia phát hành ngày 23/9 sắp tới. Theo Hailey, cô không nghĩ rằng antifan có quyền phán xét cuộc hôn nhân của mình. Trong buổi phỏng vấn cho tạp chí, Hailey đã chia sẻ về cuộc sống tinh thần trong hôn nhân cùng người chồng nổi tiếng:

"Không ai có thể biết được những gì xảy ra giữa chúng tôi. Tôi thức dậy mỗi sáng cùng người ấy. Tôi là người duy nhất có thể nói chuyện trực tiếp với người ấy hàng ngày. Đó là mối quan hệ của riêng tôi. Đời sống tinh thần của tôi bị ảnh hưởng vì con người luôn dễ bị tác động bởi lời nói của người khác cho dù điều đó không có thật. Tôi nhận được hàng nghìn bình luận ném đá kiểu 'Anh ấy sẽ không bao giờ làm vậy đâu', 'Cô sẽ không bao giờ có được nó đâu', 'Cô sẽ bị vứt bỏ sau đó thôi'. Tôi không thể tránh được những bình luận tiêu cực và tôi đã nghĩ liệu có phải mọi người nhìn thấy những điều mình không thấy không? Đầu tôi bắt đầu rối tung lên. Nhưng hai người ở trong mối quan hệ mới thực sự hiểu mối quan hệ đó. Tôi vẫn luôn suy nghĩ đa chiều để có thể hiểu được những bình luận đó".

Hailey Baldwin trên trang bìa Vouge.

Trong cuộc phỏng vấn, Hailey Baldwin đã trải lòng về việc từng bị antifan tấn công trên mạng xã hội sau khi kết hôn với Justin Bieber: "Họ nói tôi thế nào cũng bị chồng bỏ".

Justin Bieber sau đó cũng có sự hồi đáp nhưng chia sẻ của ca sĩ người Canada đậm chất ngôn tình hơn. Trên trang mạng xã hội Instagram, Justin ghi: "Anh yêu em nhiều hơn mỗi ngày". "Em thử thách anh, làm cho anh trở nên mạnh mẽ hơn" - Justin tiếp tục - "Và cách của em làm mọi thứ dễ thương hơn, tuyệt vời hơn và anh cảm thấy ổn với điều đó".

Theo thông tin được đưa trong suốt thời gian qua, tiệc cưới của Justin và Hailey sẽ chính thức được tổ chức trong tháng 9 này. Tuy nhiên, ngày chính xác vẫn chưa được cả hai công bố.

1 năm sau kết hôn, Justin Bieber thú nhận yêu vợ hơn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới