SAO » Chuyện làng sao

Thấy vợ cắt tóc cho con, chồng Hòa Minzy khẳng định 'bố cắt đẹp hơn', ai ngờ lại bị 'dìm hàng'

Thứ ba, 27/07/2021 20:27

Ở nhà vào mùa dịch, ca sĩ Hòa Minzy đã quyết định tự tay cắt tóc cho con trai.

Sau một thời gian giấu mặt, Hòa Minzy đã thoải mái khoe con trai của mình. Bé Bo là một trong những nhóc tỳ của showbiz Việt nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả. Con trai Hòa Minzy vừa dễ thương lại thông minh, lém lỉnh và sống tình cảm.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy phải một mình chăm sóc con trai trong khi đó chồng của nữ ca sĩ đang đi công tác ở nước ngoài.

Hòa Minzy chăm sóc con trai một mình vì chồng đi công tác.

Do TP Hồ Chí Minh đang giãn cách toàn thành phố nên Hòa Minzy đã quyết định tự cắt tóc cho con. Trên trang fapage mà Hòa Minzy tạo cho con trai, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi mẹ cắt tóc cho em Bo. Tạm thời Bo thay đổi phong cách xíu nha cô chú vì đã ở trong nhà 3 tháng rồi, tóc dài quá làm con nóng rồi chạy qua chạy lại phòng điều hoà dễ bị ốm mất!

Mà ở nhà có 2 mẹ con thôi nên mẹ phải ra tay, ai ngờ càng cắt càng ngắn. 4 tiếng đồng hồ để vừa dỗ vừa cắt cuối cùng xong, thành phẩm vậy cũng không đến nỗi phải không mọi người haha".

Hòa Minzy cắt tóc cho con trai.

Dưới bình luận, chồng Hòa Minzy viết: "Khúc cái chỗ xoáy vợ không biết cắt rồi, bị vểnh lên kìa! Mẹ cắt tuy đẹp nhưng bố cắt đẹp hơn nhá". Tự nhận mình cắt đẹp hơn vợ, ai ngờ doanh nhân Minh Hải lại bị vợ "dìm hàng": "Nghĩ sao đi so quả đầu moi úp bát này với tay nghề mẹ vậy bố! Lượng sức mình đi...".

Chồng Hòa Minzy từng úp bát để cắt tóc cho con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới