SAO » Chuyện làng sao

Thế Bảo khoe ảnh tươi rói cùng Bảo Thy đi xả stress sau scandal

Thứ ba, 15/07/2014 13:10

(Ngoisao.vn) - Dường như Thế Bảo muốn chấm dứt mọi ồn ào tại đây và đang cùng em gái đi du lịch để lên 'dây cót tinh thần'.

Trong những ngày vừa qua, scadal kể tội nhau hậu chia tay của Thế BảoTâm Tít giống như một cơn bão, cuốn xoáy toàn bộ sự quan tâm của tất cả các độc giả Việt. Không chỉ kể lể những chuyện không mấy tốt đẹp, hai người còn dành cho nhau những lời hết sức cay độc và thiếu tôn trọng. Cả hai bên lời qua tiếng lại và sự việc vẫn chưa rõ ràng ai đúng ai, ai sai, ai là người dựng chuyện... thì mới đây, Thế Bảo đã lên tiếng khẳng định sẽ không có bất cứ một phát ngôn nào và muốn chấm dứt câu chuyện không mấy hay ho này tại đây.

Thế Bảo và Bảo Thy dường như rất thoải mái sau khi hạ màn scandal

Trên trang cá nhân của Thế Bảo cách đây ít phút đã chia sẻ những bức ảnh anh và em gái Bảo Thy tươi rói, cười vui vẻ khi đang ngồi trên máy bay kèm với dòng tâm sự: "Làm 1 chuyến Relax sau những mệt mỏi không đáng có vừa qua nào...". Thông qua những chia sẻ này có thể thấy, Thế Bảo và Bảo Thy đang trên đường đi du lịch để xả stress sau scandal tình ái ồn ào trong mấy ngày vừa qua. Và dường như anh trai Bảo Thy cũng muốn hạ màn scandal tại đây và không bàn tán gì thêm nữa.

Hai anh em đang lên đường đi du lịch để xả stress

Scandal hậu chia tay của Tâm Tít và Thế Bảo là trung tâm chú ý của dư luận trong những ngày vừa qua.

Hải Âu